ClockThứ Bảy, 22/02/2020 09:54

Kêu gọi đăng ký gói kích cầu để giúp du lịch Huế vượt khó

TTH.VN - Ngày 21/2, Sở Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh gửi đi lời kêu gọi đến tất cả các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh về việc đăng ký các ưu đãi hoặc khuyến mãi dịch vụ để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh COVID-2019 gây ra.

Bàn giải pháp khôi phục và thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanhTự tin phục vụ khách du lịch308 lao động du lịch có chuyên môn được trao bằng tốt nghiệpHuế là điểm đến an toàn, thân thiện và thu hút kháchThị trường truyền thống giúp Huế duy trì lượng khách

Du khách vui vẻ chụp hình lưu niệm khi đến tham quan Huế

Cụ thể, Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch kêu gọi các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ tham gia “Gói kích cầu du lịch Thừa Thiên Huế” thông qua các ưu đãi về giá cả hoặc khuyến mãi dịch vụ. Đây là gói kích cầu Quốc gia được Hiệp hội Du lịch Việt Nam kết hợp với các Hãng hàng không hỗ trợ triển khai cho 3 điểm đến Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam và sẽ được công bố rộng rãi trên các đơn vị truyền thông.

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ trên địa bàn tỉnh đang gặp nhiều khó khăn do lượng du khách đến Huế giảm sút. Tuy nhiên, Huế có thể tận dụng thời điểm này chuẩn bị các phương án làm mới và cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ, đào tạo nâng cao chuyên môn nguồn nhân lực và tái cơ cấu thị trường khách, từ đó chuẩn bị cho chương trình kích cầu nhằm phục hồi du lịch hậu khủng hoảng dịch COVID-19.

Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch mong muốn, trong bối cảnh này, sự đồng lòng của cộng đồng doanh nghiệp sẽ giúp du lịch Huế nói chung và các doanh nghiệp nói riêng vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Tin, ảnh: Đức Quang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

Sản phẩm của du lịch chuyên đề thường mang tính đặc trưng, chuyên sâu và kén người làm, nhưng lại tạo lợi thế cạnh tranh có một không hai. Ở Huế, tiềm năng, tài nguyên du lịch là lợi thế để khai thác các sản phẩm du lịch chuyên đề.

Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

TIN MỚI

Return to top