ClockThứ Năm, 08/11/2018 14:51

Khách sạn La Residence Huế tiếp tục được vinh danh

TTH.VN - Khách sạn La Residence Huế một lần nữa khẳng định là một trong những khách sạn uy tín hàng đầu châu Á khi được tạp chí du lịch nổi tiếng của Hoa Kỳ - Condé Nast Traveler vinh danh trong giải thưởng thường niên Readers’ Choice Awards năm 2018.

La Residence Huế lần thứ 4 liên tiếp đoạt giải thưởng khách sạn uy tín thế giớiBữa ăn trưa cho Nhật Hoàng & chuyện về người bếp trưởng

Đây là giải thưởng danh giá do độc giả bình chọn (Readers’ Choice Awards) đã xướng tên khách sạn La Residence Hue Hotel & Spa ở vị trí thứ 14 trong danh sách các khách sạn tốt nhất châu Á, và là 1 trong 5 khách sạn ở Việt Nam lọt vào danh sách 20 khách sạn hàng đầu châu Á năm nay.

La Residence Hue Hotel & Spa được biết đến là một trong những khách sạn hàng đầu Đông Nam Á & châu Á

La Residence từng vinh dự có mặt trong danh sách bình chọn của Condé Nast Traveler vào năm 2015 (đứng thứ 13), và năm 2016 (đứng thứ 15) trong danh sách các khách sạn hàng đầu Đông Nam Á. Năm 2017, La Residence Huế cũng có mặt trong danh sách 20 khách sạn hàng đầu châu Á. Trong những thành tích khách sạn đã đạt được phải kể đến Hot List 2007 của cùng tạp chí Condé Nast Traveler khi La Residence Huế lần đầu tiên được xướng tên trong danh sách đáng ao ước này.

Ngày 8/11, ông Phan Trọng Minh, Tổng Giám đốc Khách sạn La Residence Huế chia sẻ: “Giữ vững được vị trí trong danh sách các cuộc bình chọn của độc giả tạp chí danh tiếng Condé Nast Traveler qua nhiều năm đã phần nào khẳng định chúng tôi đang đi đúng hướng trong ngành dịch vụ khách sạn”.

Được công bố ở New York, giải độc giả bình chọn thường niên lần thứ 31 của Condé Nast Traveler là kết quả bình chọn của hơn 429.000 độc giả.

Các biên tập viên của tạp chí Condé Nast Traveler cho biết, những độc giả tham gia bình chọn thích những khách sạn như La Residence bởi “Không gian yên tĩnh, quy mô vừa phải, kiến trúc nhẹ nhàng thanh thoát. Đây dường như là xu hướng mà khách du lịch ưa thích trong năm nay”.

Tin, ảnh: Ý Nhi

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024

Hội sách Alpha Books Huế 2024 do Công ty Cổ phần sách Alpha tổ chức vừa khai mạc phục vụ mọi người vào sáng 27/3 tại Vincom Plaza Huế (ngã 6 trung tâm TP. Huế) với đa dạng các đầu sách đến từ nhiều NXB, mức chiết khấu cao.

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024
Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Huế yên bình

Nhiều du khách chọn Huế là địa điểm du lịch lý tưởng khi muốn tìm kiếm một chút chữa lành nào đó. Cảnh đẹp nên thơ, với vô vàn địa điểm hấp dẫn của vùng đất Cố đô sẽ giúp du khách tìm thấy sự yên bình thật sự.

Huế yên bình
Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top