ClockThứ Bảy, 10/05/2014 19:47

Khai trương Chi nhánh Saigontourist – Huế

TTH.VN - Ngày 10/5, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn) khai trương Chi nhánh Saigontourist – Huế. Ông Ngô Hòa, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến dự.

Văn phòng Chi nhánh Saigontourist – Huế được đặt tại Khách sạn Saigon Morin, sẽ kết nối với Chi nhánh Saigontourist ở Đà Nẵng và Nha Trang để tạo nên chuỗi liên kết mạng lưới dịch vụ lữ hành lớn mạnh của Saigontourist khu vực miền Trung.


Cắt băng khai trương Chi nhánh Saigontourist – Huế

Chi nhánh Saigontourist – Huế sẽ gắn kết với hệ thống điều hành du lịch tàu biển quốc tế của Lữ hành Saigontourist, tạo thành một đầu mối quan trọng trong chuỗi các cảng đến phổ biến của Việt Nam; tập trung cung ứng, giới thiệu đến du khách TP Huế và vùng phụ cận sự đa dạng của các sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn trong và ngoài nước; đẩy mạnh thu hút du khách trong nước và quốc tế đến Huế theo đường hàng không, đường biển và đường bộ.

Được biết, trong năm 2013, Lữ hành Saigontourist đã phục vụ hơn 6 nghìn lượt du khách trong nước đến tham quan, khám phá và nghỉ dưỡng tại Huế và hơn 10 nghìn lượt khách quốc tế. Trong 5 tháng đầu năm 2014, con số này lần lượt là 2.923 lượt khách trong nước và 5.835 lượt khách quốc tế.

Dịp này, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và Khách sạn Saigon Morin đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến Huế bằng việc tiếp tục khai thác sâu rộng thế mạnh du lịch di sản.

Minh Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếc cho một điểm dừng chân thơ mộng

Trong khi vườn hoa hướng dương toả sắc vàng nằm ở khu đất cạnh lòng hồ Khe Ngang thuộc thôn Chầm (phường Hương Hồ, TX. Hương Trà) được người dân, du khách đến tham quan trầm trồ khen ngợi thì chủ nhân của nó lại ngậm ngùi vì vườn hoa sẽ bị tháo dỡ trong nay mai.

Tiếc cho một điểm dừng chân thơ mộng
Suối Tiên – không gian nguyên sơ hấp dẫn du khách

Suối Tiên – một trong những không gian du lịch còn khá hoang sơ nằm sâu trong lòng hồ Thủy Yên thuộc xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc không chỉ có cảnh sắc thơ mộng, sự bình yên vốn có của núi rừng thời gian gần đây trở thành một điểm đến hấp dẫn du khách gần xa.

Suối Tiên – không gian nguyên sơ hấp dẫn du khách
Du lịch Thủy Yên: Trải nghiệm lòng hồ và suối thác hoang sơ

Không chỉ là công trình thủy lợi phục vụ cấp nước tưới cho hàng ngàn hecta lúa và hoa màu, hồ Thủy Yên nằm trên địa bàn xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc giờ đây nổi tiếng là điểm đến du lịch. Từ dưới chân hồ, những chiếc thuyền du lịch đón khách ngắm cảnh giữa lòng hồ, ngược theo dòng nước đi sâu vào những suối thác với vẻ đẹp thơ mộng hoang sơ.

Du lịch Thủy Yên Trải nghiệm lòng hồ và suối thác hoang sơ
A nor hút khách gần, xa

Từ một địa điểm hoang sơ, thác A nor (xã Hồng Kim, huyện A Lưới) trở thành điểm đến hấp dẫn khi du khách ghé thăm miền sơn cước này. Mô hình du lịch cộng đồng tại đây đã tạo ra sinh kế cho người dân.

A nor hút khách gần, xa
Tây Nguyên mùa nắng nhẹ

Cuối tháng mười, tôi bắt gặp những hình ảnh xưa cũ ở những đô thị Tây Nguyên vừa như đang ngái ngủ vừa như đang cựa mình. Những hình ảnh thấp thoáng sau vạt nắng nhẹ sắp sửa mùa khô vốn chỉ đủ sưởi ấm một nửa tán lá cây. Nửa còn lại đương ủ sương chưa vội tan đi.

Tây Nguyên mùa nắng nhẹ

TIN MỚI

Return to top