ClockThứ Tư, 26/10/2022 04:24
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Khám phá mũi Cá Mập Côn Đảo với những vẻ đẹp hùng vĩ

TTH.VN - Mũi Cá Mập Côn Đảo luôn là địa điểm có số lượng khách du lịch đến tham quan nhiều nhất tại mọi thời điểm trong năm. Với cảnh vật lung linh huyền ảo mang đến một khoảng không gian rất bình yên đến lạ thường. Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên đi du lịch ở đâu trong thời gian tới thì mũi Cá Mập Côn Đảo là một gợi ý quá hoàn hảo. Cùng nghiên cứu bài viết sau để nắm rõ hơn về lịch trình di chuyển đến mũi Cá Mập nhé!

Tổng quan về mũi Cá Mập Côn Đảo

Mũi Cá Mập Côn Đảo có vị trí tọa lạc nằm liền kề với Bãi Nhát Côn Đảo. Nơi đây là một hòn đảo nhỏ với một khối đất to nhô ra khỏi biển cả mênh mông. Vì thế mà cái tên Mũi Cá Mập Côn Đảo cũng đã xuất hiện từ đây. Vẻ đẹp của mũi Cá Mập Côn Đảo rất tự nhiên và ôn hòa. Một hòn đảo với những vẻ đẹp uyển chuyển với đường cong uốn lượn rất tinh tế tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

Vì thế, nếu bạn đã được đặt chân đến Côn Đảo thì hiển nhiên mũi Cá Mập luôn là một trong những điểm đến mà bạn không thể nào bỏ qua được. Đặc biệt, vào những khoảng thời gian chiều tà, cảnh vật ở đây vô cùng rất lung linh. Một ánh sáng màu hồng cam bao trùm cả toàn bộ cảnh vật của hòn đảo bé nhỏ xinh xinh này. Địa điểm này luôn là những nơi được nhiều bạn trẻ hoặc các cặp vợ chồng son check in.

Tính đến thời điểm hiện tại, để di chuyển đến địa điểm này chúng ta có thể cân nhắc di chuyển bằng máy bay là thuận tiện nhất. Giá vé máy bay đi Côn Đảo cũng không có nhiều sự chênh lệch so với những địa điểm khác. 

Cách thức di chuyển đến mũi Cá Mập Côn Đảo chi tiết

Để có thể di chuyển đến mũi Cá Mập Côn Đảo một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Thì thông thường, chúng ta sẽ di chuyển đến hai địa điểm cơ bản là nhà tư nhà Công Quán và địa điểm Cần Tàu 917. Khi đã đến được địa điểm này, chúng ta sẽ lại tiếp tục di chuyển đến Bến Đầm khoảng 6km là sẽ đến ngay địa điểm mũi Cá Mập Côn Đảo.

Có thể nhận thấy được rằng, chi phí di chuyển đến mũi Cá Mập Côn Đảo cũng không quá nhiều. Tuy nhiên, như đã được giới thiệu ở danh mục phía trên, nếu bạn mong muốn một chuyến đi trọn vẹn và chỉnh chu nhất (đặc biệt là những cá nhân thường xuyên bận rộn) thì bạn có thể chọn cách di chuyển bằng máy bay là tiện lợi nhất. 

Vé máy bay di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Côn Đảo có mức giá giao động từ 1.700.000 vnd cho đến 2.000.000 vnd với thời gian bay chỉ tốn khoảng 1 giờ. Một ngày sẽ có hơn 10 chuyến bay đa dạng di chuyển đến mũi Cá Mập Côn Đảo. Bên cạnh đó, một số khách du lịch còn chọn di chuyển từ Cần Thơ đến Côn Đảo với giá vé máy bay chỉ đạt khoảng 1.400.000 vnd/vé.

Tại sao mũi Cá Mập Côn Đảo lại hấp dẫn, đặc biệt đến thế?

Sở dĩ mà mũi Cá Mập Côn Đảo lại thu hút được nhiều khách tham quan du lịch ghé thăm là vì các lý do cơ bản sau. Những lý do này đều là những nhân tố cốt lõi khiến cho mảnh đất vàng này lại trở nên sầm uất và là nơi lựa chọn đầu tiên của nhiều khách du lịch. Cụ thể:

Cảnh quan tuyệt đẹp

Một địa điểm có gây ấn tượng và thu hút được một khách tham quan hay không thì đòi hỏi địa điểm đó phải có những cảnh vật hài hòa, lung linh. Và mũi Cá Mập Côn Đảo có thể được mệnh danh là một trong những địa điểm khiến bao trái tim điêu đứng. Thiên nhiên đất trời đã ban tặng cho chúng ta một quang cảnh mũi Cá Mập Côn Đảo rất hùng vĩ.

Tất cả những núi non, sóng nước những bờ cát trắng đều được đồng nhất hòa quyện với nhau. Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội được hòa mình vào làn nước trong vắt, xanh mát đến lạ thường. Mọi buồn phiền lo toan của cuộc sống cũng đều được đánh bay ngay lập tức. Một bên là những vách đá cheo leo còn một bên là bờ cát trắng được tô điểm với những cơn sóng xanh vút. 

Thoáng mát trong lành

Một ưu điểm nổi bật nhất khi đến mũi Cá Mập Côn Đảo chính là bầu không khí mát mẻ, trong lành và vô cùng rất tự nhiên. Do đó, nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một địa điểm để tránh xa những sự bộn bề, khói bụi của tự nhiên thì mũi Cá Mập sẽ là điểm đến rất thú vị dành riêng cho bạn. 

Đặc biệt, đối với những đối tượng làm việc thường xuyên, để giải tỏa căng thẳng họ thường hay chọn cách di chuyển đến địa điểm này để nghỉ ngơi. Bạn chỉ cần nhanh nhanh tay đặt vé máy bay trực tiếp tại các quầy hoặc đặt vé máy bay online trên các website Traveloka đều được. Là khi đó, bạn đã có cơ hội di chuyển đến Côn Đảo để thay đổi không khí nhanh chóng.

Lời kết

Từ những nội dung bổ ích đã được nêu trên, chắc hẳn bạn cũng đã phần nào dễ dàng nắm được mũi Cá Mập Côn Đảo có đặc điểm như thế nào. Mặc khác, thông qua bài viết trên, mọi khách du lịch sẽ còn có được cái nhìn bao quát hơn về những vẻ đẹp hùng vĩ tại Việt Nam.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka

Cùng với dòng chảy của thời gian, Cố đô Huế tỏa sáng với vẻ đẹp kiêu sa và lịch lãm của vùng đất kinh đô xưa. Là điểm hẹn của hành trình khám phá văn hóa, lịch sử và nghệ thuật, thành phố này thu hút du khách bằng những di tích lịch sử cổ kính và những con đường huyền thoại. Đặc biệt, với ưu đãi vé máy bay từ Traveloka, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của Huế với chi phí tiết kiệm nhất.

Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka
Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng và thế mạnh để phát triển du lịch tâm linh, thể hiện ở bề dày văn hóa gắn với truyền thống, tôn giáo, tín ngưỡng. Ngành du lịch địa phương đang nỗ lực gắn kết với các ngành để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch tâm linh, khai thác tiềm năng, thế mạnh vốn có.

Phát triển du lịch tâm linh ở Huế
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

Hội An lung linh huyền ảo trong ký ức và Bà Nà Hills mộng mơ như chốn bồng lai tiên cảnh là hai điểm đến đang "gây sốt" cộng đồng du lịch. Traveloka, với sứ mệnh đồng hành cùng mọi hành trình, hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hai địa danh này một cách trọn vẹn nhất.

Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

TIN MỚI

Return to top