ClockThứ Năm, 06/10/2022 21:45

Khám phá những điểm đến mới ở thị xã Hương Trà

TTH.VN - Ngày 6/10, Sở Du lịch phối hợp với UBND thị xã Hương Trà tổ chức chuyến khảo sát các sản phẩm du lịch ở thị xã Hương Trà.

“Chỗ đứng” cho sản phẩm làng nghề - Kỳ II: Xây dựng chuỗi liên kết gắn với du lịch làng nghềNhiều hãng hàng không nước ngoài tăng chuyến bay tới CubaĐích ngắm của du lịch cộng đồngGiá dịch vụ đang chi phối các tour du lịchĐịa đạo Khu ủy Trị Thiên Huế - Nơi lưu giữ giá trị lịch sửLịch trình tour du lịch Huế từ Đà Nẵng trọn gói khuyến mãi lớn từ Sơn Trà TravelKhẳng định vị thế Học viện Âm nhạc Huế trong công tác đào tạo

Thị xã Hương Trà nằm sát TP. Huế có nhiều làng quê thanh bình

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch triển khai chương trình phát triển du lịch - dịch vụ tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2022; truyền thông, quảng bá, giới thiệu sản phẩm, điểm đến mới tại các địa phương trên địa bàn tỉnh để đa dang hóa các loại hình, sản phẩm du lịch.

Tại thị xã Hương Trà, đoàn khám phá những con đường làng, các đình làng, chợ truyền thống; trải nghiệm du lịch nông nghiệp, trồng hoa màu, quy trình chế biến bánh nậm, bánh lọc của người dân phường Hương Chữ; tham quan mô hình trang trại ổi VietGap và trải nghiệm chăm sóc, thu hoạch ổi ở phường Hương Xuân;

Ngoài ra, đoàn tham quan, dâng hương tại di tích Nhà thờ Đặng Huy Trứ, ông tổ của ngành nhiếp ảnh Việt Nam tại phường Hương Xuân; tham quan làng bún Vân Cù; tham quan, trải nghiệm hồ Thọ Sơn vào lúc hoàng hôn.

Tham gia đoàn khảo sát gồm có Hiệp hội Du lịch tỉnh, Hội Lữ hành, các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn, các chuyên gia du lịch. Sau chuyến khảo sát, các thành viên có những đánh giá, phân tích, góp ý để hoàn thiện các sản phẩm, điểm đến, tiến đến đưa vào khai thác trong tương lai.

Một số hình ảnh các điểm đến hấp dẫn của Hương Trà:

Hương Trà là điểm đến với nhiều đình, làng, di tích nổi tiếng

Trải nghiệm ẩm thực ở chợ truyền thống

Trải nghiệm du lịch nông nghiệp, mô hình du lịch mới phát triển ở Hương Trà

Chăm sóc, thu hoạch ổi Vietgap là trải nghiệm mới cho du khách khi đến với Hương Trà

Thăm làng bún Vân Cù, nơi hơn 100 gia đình đang còn sản xuất, phân phối bún cho cả tỉnh

Bánh lọc ở Hương Chữ cũng nức tiếng không kém các vùng khác trong cả tỉnh

Ở Hương Trà đã có những dịch vụ lịch cộng đồng hấp dẫn, như ngâm chân bằng thảo dược

Trải nghiệm hoạt động học nấu các món ăn truyền thống

Clip đoàn tham quan và dâng hương di tích Nhà thờ Đặng Huy Trứ

Đức Quang - Đình Hoàng (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xung kích trên mặt trận kinh tế

Phát huy vai trò xung kích, các cấp bộ Đoàn ở Hương Trà đã có nhiều hoạt động tích cực tham gia xây dựng thị xã, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển. Nổi bật trong đó là phong trào phát triển các mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ...

Xung kích trên mặt trận kinh tế
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

Hội An lung linh huyền ảo trong ký ức và Bà Nà Hills mộng mơ như chốn bồng lai tiên cảnh là hai điểm đến đang "gây sốt" cộng đồng du lịch. Traveloka, với sứ mệnh đồng hành cùng mọi hành trình, hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hai địa danh này một cách trọn vẹn nhất.

Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hà Nội mùa đông: Hành trình khám phá những điểm đến đầy quyến rũ

Mùa đông ở Hà Nội tuy lạnh giá nhưng lại có một sự huyền bí và quyến rũ mà không phải ai cũng có cơ hội trải nghiệm. Những con phố rợp sương mù, những ngôi đền cổ kính bên bờ Hồ Gươm, và những quán cà phê lịch lãm đang hâm nóng không khí với hương vị cà phê đậm đà. Hà Nội mùa đông không chỉ là một điểm đến, mà là một hành trình khám phá văn hóa, lịch sử và ẩm thực độc đáo của Việt Nam. Hãy cùng bắt đầu hành trình khám phá những điểm đến đầy quyến rũ trong mùa đông tại Hà Nội, nơi tinh thần và trí tưởng tượng của bạn sẽ được thức dậy bởi sự đẹp đẽ và đa dạng của thành phố này.

Hà Nội mùa đông Hành trình khám phá những điểm đến đầy quyến rũ
Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

TIN MỚI

Return to top