ClockThứ Tư, 22/06/2022 04:58

Khảo sát tour du lịch ở Nam Đông

TTH.VN - Ngày 21/6, đoàn famtrip gồm Hội Lữ hành, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch cùng các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn tỉnh có chuyến khảo sát đến các tuyến điểm du lịch, tìm hiểu những nét đặc trưng của vùng đất Nam Đông

Quảng diễn áo dài bằng xe đạpQuảng Điền khởi động "Mùa du lịch biển" và “Du lịch đầm phá”Giữ thương hiệu của Festival Huế gắn với phát triển kinh tế du lịchMách bạn 5 điểm đến du lịch trong nước đẹp như mơ nhưng ít ai biết đếnHuế sẵn sàng đón khách đến “chơi” festivalNhộn nhịp với phiên chợ “Hương xưa làng cổ” lần thứ 2

Đoàn farmtrip khảo sát vườn Phong lan tại trang trại ông Nguyễn Sinh, xã Hương Xuân, huyện Nam Đông

Anh Nguyễn Văn Hưng, Phó Trưởng phòng Xúc tiến du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch, Trưởng đoàn farmtrip cho biết: Trung tâm cũng như các đơn vị lữ hành đang trong giai đoạn khôi phục các hoạt động du lịch sau một thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19. Chuyến farmtrip lần này là điều kiện để doanh nghiệp du lịch kết nối và giao lưu văn hóa với các địa phương bạn. Đồng thời, tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển sản phẩm du lịch, xây dựng các tour, tuyến nhằm phát triển du lịch tại vùng đất Nam Đông.

Chuyến khảo sát cũng là dịp để Nam Đông giới thiệu tiềm năng, các sản phẩm du lịch, các di tích lịch sử, địa điểm du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái, văn hóa ẩm thực, lễ hội truyền thống của đồng bào các dân tộc. Đây còn là hoạt động nhằm hỗ trợ quảng bá các sản phẩm du lịch tại Nam Đông, bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc, phong phú, độc đáo.

Theo ông Lê Nhữ Sửu, Trưởng phòng Văn hoá Thông tin huyện Nam Đông: Hiện huyện đang phối hợp với Hiệp hội Du lịch cộng đồng Việt Nam xây dựng đề án phát triển du lịch cộng đồng trên địa bàn đồng thời chúng tôi cũng đang kêu gọi các nhà đầu tư, doanh nghiệp tiếp tục đầu tư, phát triển các khu du lịch sinh thái, giúp du khách có những trải nghiệm tốt nhất khi đến Nam Đông.

Tin, ảnh: Bạch Châu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

TIN MỚI

Return to top