ClockThứ Bảy, 23/10/2021 19:25

Khảo sát xây dựng tour “Du lịch Xanh - Huế”

TTH.VN - Ngày 22/10, Hiệp hội Du lịch tỉnh phối hợp với Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch và Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức khảo sát các điểm du lịch, dịch vụ nhằm xây dựng tour “Du lịch Xanh – Huế”.

Hong Kong ra mắt tour du lịch ngủ trên xe buýtNhanh nhưng không vộiDu lịch Huế đang dần được “hâm nóng”Bong bóng du lịch Mekong có thể giúp khu vực mở cửa trở lạiRất có thể mất một mùa du lịch nữa

Đoàn đến khảo sát tại lăng Gia Long

Trước những yêu cầu về thích ứng trong trạng thái bình thường mới, chuyến khảo sát nhằm xây dựng tour du lịch mới, có tính an toàn với mô hình khép kín “bong bóng du lịch”, "hai cung đường, một điểm đến”. Qua đó, quảng bá và thu hút khách nội địa thơi gian đến.

Các điểm đoàn đến khảo sát gồm, cầu ngói Thanh Toàn, lăng Gia Long, Đại Nội Huế, đầm phá Tam Giang, khu du lịch Alba Thanh Tân, chùa Huyền Không. Đây là những điểm đến du lịch sinh thái, làng quê, du lịch tâm linh, cùng các điểm di sản Huế, phù hợp để thiết kế xen ghép các loại hình du lịch đặc trưng của Huế, mang tính trải nghiệm cao, đảm bảo mức độ giãn cách, đáp ứng yêu cầu du lịch an toàn.

Tại các điểm du lịch, đoàn chú trọng khảo sát đánh giá độ an toàn dịch bệnh, cơ sở vật chất sau thời gian dài dịch bệnh ngưng đón khách của các điểm đến… Qua khảo sát, các doanh nghiệp lữ hành thiết kế xây dựng tour khép kín, an toàn, gồm tour 3 ngày 2 đêm hoặc 2 ngày một đêm.

Trước mắt sẽ phục vụ cho khách du lịch nội địa, phù hợp với đối tượng khách đi nhóm nhỏ, gia đình và hướng đến phục vụ khách quốc tế. Đây sẽ là sản phẩm du lịch giá trị, điểm đến an toàn, góp phần chuẩn bị cho việc phục hồi đón khách du lịch trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Đức Quang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

Đây là cảm nhận không chỉ riêng chúng tôi vừa trở lại xã Phong Sơn - địa phương cuối cùng của huyện Phong Điền vừa được tỉnh công nhận xã nông thôn mới (NTM).

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới
Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

Hình ảnh nhiều phụ nữ, đoàn viên thanh niên, cựu chiến binh tổ chức kẻ vẽ nơi đậu xe cho phụ huynh trước các cổng trường được nhiều người tấm tắc khen. Dù chỉ là những việc làm nhỏ, nhưng góp phần làm cho cổng trường thực sự là nơi an toàn đối với học sinh.

Góp phần xây dựng cổng trường an toàn
Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền

Chiều 8/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị để nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025 và thông tin về “Định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền

TIN MỚI

Return to top