ClockThứ Sáu, 18/02/2022 20:24

Khảo sát xây dựng tour trong giai đoạn thích ứng

TTH.VN - Ngày 18/2, Hội Lữ hành tỉnh tổ chức đoàn famtrip, khảo sát sản phẩm mới tại Khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô.

Đề nghị cho phép khôi phục chính sách thị thực đã áp dụng trước khi có dịch COVID-19Chờ những chuyến bay quốc tếSớm đăng ký nhãn hiệu chứng nhận đối với logo ẩm thực HuếĐẩy mạnh phát triển du lịch cộng đồng tại Hương ThủyMở lại karaoke, vũ trường cần căn cứ cấp độ dịch COVID-19 tại địa phươngTín hiệu phục hồi du lịch

Đoàn trải nghiệm đánh golf tại Khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô

Mục đích của chuyến khảo sát là kết nối giữa các đơn vị lữ hành và điểm đến để xây dựng một số sản phẩm, tour tuyến mới; qua đó tăng khả năng thu hút khách, giúp phục hồi của các doanh nghiệp du lịch nói riêng và ngành du lịch hiệu quả hơn.

Tại Khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô, đoàn khảo sát, tham quan các dịch vụ nghỉ dưỡng, thiền, yoga hướng đến chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt là khảo sát dịch vụ chơi golf. Đây là sản phẩm dần mang tính đại chúng, sân golf cũng có những điểm “check-in” mới, phù hợp để xây dựng 2 tour: chơi golf và tham quan sân golf.

Hội Lữ hành cho biết, qua chuyến khảo sát, hội sẽ tiến hành sớm các tour để bán cho khách hàng từ cuối tháng 2/2022. Các tour sẽ hướng đến các nhóm khách nhỏ, có tính tách biệt, khép kín mà vẫn có những trải nghiệm trọng vẹn.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cấp mở rộng lên 4 làn xe mới đảm bảo khai thác tuyến cao tốc Cam Lộ- La Sơn

Ngày 16/3, Đoàn giám sát của Quốc hội về chuyên đề “Việc thực hiện Nghị quyết số 43/2022/QH15 ngày 11/01/2022 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội và các Nghị quyết của Quốc hội về một số dự án quan trọng quốc gia đến hết năm 2023” do Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải làm trưởng đoàn đã đi khảo sát tình hình thực hiện dự án Đường Hồ Chí Minh đoạn Cam Lộ - La Sơn và La Sơn - Túy Loan (cao tốc đi qua Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng).

Nâng cấp mở rộng lên 4 làn xe mới đảm bảo khai thác tuyến cao tốc Cam Lộ- La Sơn
Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ

Trước thềm Diễn đàn với 12 phiên họp khai mở, nhà báo Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, chia sẻ với báo chí xung quanh nội dung cũng như kỳ vọng về Diễn đàn Báo chí Toàn quốc trong khuôn khổ “Hội Báo toàn quốc 2024”. Diễn đàn với 12 phiên thảo luận nhiều vấn đề cấp thiết đặt ra với báo chí đang được kỳ vọng mở ra con đường mới cho các cơ quan báo chí thích ứng và phát triển, phục vụ và đóng góp đắc lực cho quốc gia, dân tộc.

Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ
Đa dạng thủy sản nuôi thích ứng biến đổi khí hậu

Trong điều kiện biến đổi khí hậu, môi trường diễn biến phức tạp thì việc thay đổi tư duy sản xuất, đa dạng hóa đối tượng nuôi thủy sản trên vùng đầm phá Tam Giang - Cầu Hai là điều gần như tất yếu.

Đa dạng thủy sản nuôi thích ứng biến đổi khí hậu
Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

Ngày 7/3, Đoàn công tác của tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát, xác định các khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu
Tăng trải nghiệm cho khách từ hộ chiếu du lịch

Ứng dụng “Hộ chiếu du lịch Huế - Hue City Passport” vừa ra đời sẽ giúp tăng thêm sự mới mẻ trong hành trình khám phá Huế của du khách. Ngành du lịch tỉnh đang tiếp tục chuyển đổi số để tạo thêm nhiều tiện ích và trải nghiệm cho du khách.

Tăng trải nghiệm cho khách từ hộ chiếu du lịch

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top