ClockThứ Tư, 27/03/2019 11:49

Khoảng 1,25 triệu lượt khách đến Huế trong quý I

TTH.VN - Ngày 27/3, Sở Du lịch cho biết, tổng lượng khách đến Huế trong 3 tháng đầu năm 2019 (quý I) ước khoảng 1,25 triệu lượt, tăng 13,8% so với cùng kỳ 2018.

Liên kết phát triển du lịch miền Trung – Tây NguyênKhu di sản Huế đón 130.000 lượt khách3 ngày tết, khu di sản đón 92 ngàn lượt khách

Khách du lịch tham quan di sản Huế

Trong tổng 1,25 triệu lượt, khách quốc tế ước đạt 643 nghìn lượt, tăng 20%, khách lưu trú đạt 562 nghìn lượt, tăng 8,2%. Doanh thu từ du lịch ước đạt 1.104 tỷ đồng, doanh thu ngoài xã hội từ du lịch ước đạt 2.762 tỷ đồng.

Riêng trong tháng 3/2019, lượng khách đến Huế ước đạt 455 nghìn lượt, tăng 17%; trong đó, khách quốc tế ước đạt 250 nghìn lượt, tăng 30%; khách lưu trú ước đạt 205 nghìn lượt; doanh thu từ du lịch ước đạt 390 tỷ đồng và doanh thu ngoài xã hội ước đạt 975 tỷ đồng.

Lãnh đạo Sở Du lịch cho biết, trong những tháng tiếp theo, dự báo khách du lịch đến Huế sẽ tiếp tục tăng khi diễn ra Festival Nghề truyền thống Huế 2019 (từ ngày 26/4 - 2/5) và bước vào cao điểm mùa du lịch nội địa.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ASEAN có thể bổ sung thêm 300 tỷ USD doanh thu từ các khoản đầu tư xanh

Đông Nam Á có thể mở khóa thêm 300 tỷ USD doanh thu hàng năm từ các khoản đầu tư xanh vào năm 2030, nếu các chính phủ tăng cường hợp tác về lưới điện và thị trường carbon trong khu vực, đồng thời đưa ra những biện pháp khuyến khích tốt hơn cho năng lượng sạch và các quy định rõ ràng hơn về tài chính xanh, theo báo cáo của Bain & Company, GenZero, Standard Chartered và Temasek được công bố ngày hôm nay (15/4).

ASEAN có thể bổ sung thêm 300 tỷ USD doanh thu từ các khoản đầu tư xanh
Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế
Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

Nếu như “Avatar” là một thủ thuật của marketing để tạo dựng, củng cố hình ảnh cá nhân, nhận diện thương hiệu cho một hay nhóm sản phẩm nào đó, thì “Avatar” của làng hương Thủy Xuân được tạo ra theo một cách hết sức thú vị, ít ai ngờ tới.

Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân
Return to top