ClockThứ Hai, 26/07/2021 21:39

Kích hoạt 2 cơ sở lưu trú làm nơi cách ly có thu phí

TTH.VN - Chiều 25/7, Sở Du lịch công bố Khách sạn nghỉ dưỡng Sun&Sea và Khách sạn Mondial Huế sẽ là 2 cơ sở lưu trú làm nơi cách ly dân sự có thu phí trên địa bàn tỉnh theo hình thức tự nguyện.

Khách sạn sẵn sàng tham gia làm cơ sở cách lyVietnam Airlines lưu ý hành khách cập nhập thông tin liên lạc khi đặt véĐề xuất tạm dừng các chuyến bay chở khách đi/đến các sân bay Thọ Xuân, Phú Bài, Chu LaiNhiều chương trình, sản phẩm thu hút khách nội tỉnhVietnam Airlines và Pacific Airlines áp dụng bộ điều kiện nhóm giá mới cho hạng Phổ thôngThương hiệu & chinh phục

Các cơ quan chức năng thẩm định mức độ an toàn của Khách sạn nghỉ dưỡng Sun&Sea trước khi kích hoạt chính thức

Người dân có thể đăng ký trực tuyến qua website: https://tuongtac.thuathienhue.gov.vn/cachlydichvu; hoặc đăng ký qua Hue-S tại chức năng “Chống dịch bệnh/Đăng ký cách ly có phí”

Có 2 phương án đón khách và phương tiện vận chuyển về cơ sở cách ly. Phương án 1: Qua đường hàng không thuê nguyên chuyến (số lượng đăng ký từ 100 - 200 khách; có kết quả xét nghiệm âm tính trong 24 giờ đối với test nhanh và 72 giờ đối với PCR). Phương án 2: Qua các phương tiện vận chuyển khác: tàu hỏa, ô tô cá nhân, chuyến bay chở khách thông thường (sẽ đón khách đến cách ly khi tiếp nhận đăng ký tối thiểu từ 10 phòng trở lên cho từng đợt; có kết quả xét nghiệm âm tính trong 24 giờ đối với test nhanh và 72 giờ đối với PCR).

Giá phòng lưu trú cách ly tại Khách sạn nghỉ dưỡng Sun&Sea từ 1,1 – 1,8 triệu đồng/2 khách/đêm, mỗi suất ăn 120 nghìn đồng; Khách sạn Mondial Huế từ 900 – 1,1 triệu đồng/2 khách/đêm, mỗi suất ăn 150 nghìn đồng. Khách cũng có thể gọi món ăn theo thực đơn tại 2 khách sạn.

Về phí dịch vụ y tế, sẽ bao gồm phí test nhanh tại ga/sân bay/chốt trước khi đưa khách đến nhận khách sạn nhận phòng; chi phí xét nghiệm COVID-19 đủ 4 lần trong thời gian cách ly; các khoản chi phí y tế khác theo thực tế nếu có.

Công dân có thắc mắc gọi đến đường dây nóng Sở Du lịch: Phòng Quản lý Cơ sở lưu trú (0234.3934568); cô La Thị Thanh Luyến, Trưởng phòng Lưu trú (0982098307); hoặc ông Nguyễn Văn Phúc, Phó Giám đốc sở (0913490151).

Theo Sở Du lịch, nếu nhu cầu về Thừa Thiên Huế cách ly tự trả phí tăng lên vượt công suất phục vụ của 2 cơ sở lưu trú trên, sở sẽ tiếp tục kích hoạt các cơ sở lưu trú khác đã đăng ký tham gia dịch vụ cách ly dân sự có thu phí.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cơ hội kích hoạt tăng trưởng

Thừa Thiên Huế đã, đang xuất hiện nhiều doanh nghiệp (DN) có năng lực trong ngành công nghiệp chế tạo, chế biến và lắp ráp ô tô. Các kế hoạch đầu tư, sản xuất, kinh doanh của những DN này sẽ trở thành cơ hội kích hoạt tăng trưởng kinh tế địa phương.

Cơ hội kích hoạt tăng trưởng
Ngày Du lịch Thế giới năm 2023: Cần sự đầu tư cho một tương lai bền vững

Ngày Du lịch Thế giới năm 2023 được tổ chức vào ngày 27/9, với chủ đề “Du lịch và Đầu tư Xanh”. Lễ kỷ niệm chính thức diễn ra tại thủ đô Riyadh, Saudi Arabia; trong khi đó, các quốc gia thành viên của Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên Hiệp Quốc (UNWTO) cũng đánh dấu sự kiện này thông qua một loạt các chương trình đặc biệt.

Ngày Du lịch Thế giới năm 2023 Cần sự đầu tư cho một tương lai bền vững
Triển khai nhân rộng mô hình thực hiện thông báo lưu trú qua phần mềm ASM

Việc ứng dụng khai báo lưu trú qua Phần mềm thông báo lưu trú (ASM) là một bước đột phá mới trong công tác cải cách hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, cơ sở khám chữa bệnh trong công việc quản lý và thực hiện nghĩa vụ thông báo lưu trú trong cùng một ứng dụng duy nhất, quy trình tiếp nhận thông tin khách hàng nhanh chóng, thuận tiện, chính xác,... giúp giảm thời gian, nhân lực, kinh tế, đảm bảo an ninh, an toàn.

Triển khai nhân rộng mô hình thực hiện thông báo lưu trú qua phần mềm ASM
“Nốt thăng” của du lịch Huế

Du lịch Huế 6 tháng đầu năm đón nhiều tin vui từ việc thu hút khách, tăng mạnh nguồn thu và triển vọng khơi thông các thị trường khách du lịch quốc tế. Nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở Cố đô cũng được xếp hạng cao trong đánh giá từ các tổ chức quốc tế về du lịch.

“Nốt thăng” của du lịch Huế
Return to top