ClockThứ Sáu, 17/11/2017 06:26

La Residence Huế lần thứ 4 liên tiếp đoạt giải thưởng khách sạn uy tín thế giới

TTH.VN - Tối 16/11, Khách sạn La Residence Huế tổ chức lễ đón nhận cờ thi đua của Chính Phủ và giải thưởng Readers' Choice của tạp chí du lịch Mỹ Conde Nast Traveler. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung đã đến dự buổi lễ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung trao cờ thi đua của Chính phủ cho Khách sạn La Residence Huế 

Năm nay, Khách sạn La Residence Huế tiếp tục được tạp chí du lịch Mỹ Conde Nast Traveler vinh danh là một trong 8 khách sạn tốt nhất châu Á tại giải thưởng Readers' Choice - một trong những giải thưởng về khách sạn uy tín nhất trên thế giới của ngành du lịch vừa được công bố ở Mỹ. Đây là lần thứ 4 liên tiếp La Residence Huế được vinh danh tại giải thưởng này.

Khách sạn La Residence Huế cũng vinh dự là một trong 4 đơn vị xuất sắc nhất của tỉnh Thừa Thiên Huế được tặng Cờ thi đua của Chính phủ.

Khách sạn La Residence Huế đón nhận giải thưởng Readers' Choice 

La Residence Huế là khách sạn 5 sao quốc tế với phong cách trang trí nghệ thuật Art Deco đặc trưng của những thập niên đầu thế kỷ 20. Nơi đây một thời từng là dinh thự của thống đốc Pháp ở Huế những năm 1930, sau đó được trùng tu và xây dựng để trở thành khách sạn vào năm 2005.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ

Trong tuần này, Philippines đã nhận được các cam kết đầu tư trị giá khoảng 5 tỷ USD từ các công ty Đức và Mỹ vào các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe và năng lượng. Đây có thể được xem là những chiến thắng lớn cho đất nước khi cạnh tranh với các quốc gia khác trong khu vực về vốn nước ngoài.

Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ
Mỹ ghi nhận mùa đông ấm nhất lịch sử

Theo dữ liệu từ Cơ quan Quản lý khí quyển và đại dương Quốc gia Mỹ (NOAA), mùa đông này là mùa đông ấm nhất từng được ghi nhận ở lục địa Mỹ - dấu hiệu mới nhất cho thấy thế giới đang hướng tới một kỷ nguyên chưa từng có do khủng hoảng khí hậu.

Mỹ ghi nhận mùa đông ấm nhất lịch sử
7 khách sạn tiên phong hành động giảm rác thải nhựa

Trong khuôn khổ thoả thuận của Dự án (DA): “Huế - Đô thị Giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam” nhằm “Thực hành giảm nhựa trong ngành du lịch", góp phần đưa Huế trở thành đô thị giảm nhựa vào năm 2024, ngày 28/2, Hiệp hội Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức lễ công bố kế hoạch hành động giảm rác thải nhựa (RTN) của 7 đơn vị trong hoạt động kinh doanh khách sạn trên địa bàn TP. Huế, gồm Villa Huế, Azerai La Résidence Huế, Melia Vinpearl Huế, ÊMM Huế, Mường Thanh Huế, Alba Spa Huế và Thanh Lịch.

7 khách sạn tiên phong hành động giảm rác thải nhựa

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top