ClockChủ Nhật, 21/03/2021 16:05

Mặc áo dài ngũ thân tham quan Huế bằng xích lô

TTH.VN - Sáng 21/3, các đại biểu đến Huế tham dự hội nghị “Phục hồi, thúc đẩy phát triển du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế trong trạng thái bình thường mới” đã có trải nghiệm độc đáo, thú vị khi mặc Áo dài Ngũ thân và tham quan Huế trên những chiếc xích lô.

Áo dài vào đời sốngTrời mưa, Huế vẫn rộn ràng với áo dài và ẩm thựcKhông gian nào cho áo dài ngũ thân?“Bình minh trở lại cho du lịch Huế”Đẩy nhanh tiến độ các dự án du lịch ven biểnDu lịch ít ảnh hưởng đến “túi” ngân sách?

Với các đại biểu, đây là đầu tiên được trải nghiệm mặc Áo dài Ngũ thân và đi xích lô 

Đoàn khách lần lượt đi qua những tuyến đường đẹp, thơ mộng bậc nhất của xứ Huế, như Lê Lợi, Lê Duẩn, 23 Tháng 8… qua những cây cầu nổi tiếng, bắc qua dòng sông Hương hiền hòa. Đoàn lần lượt dừng lại “check in” Trường THPT chuyên Quốc Học Huế, đường đi bộ dọc sông Hương, cầu bán nguyệt tại bến Me (đường Lê Duẩn). Đặc biệt đoàn đến tham quan Đại Nội và trải nghiệm lễ Đổi gác trước lầu Ngũ Phụng.

Phương tiện di chuyển được lựa chọn là xích lô. Những chiếc xe chậm rãi lăn bánh qua các tuyến phố, đủ thời gian để du khách ngắm nhìn một thành phố yên bình, xinh đẹp, hòa lẫn vào đó là nét rêu phong, cổ kính của di sản.

Du khách Lê Thị Thùy Trang (TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ, đây là lần thứ 3 tôi đến với Huế và là lần đầu được mặc áo dài ngũ thân, đi xích lô. Đây là trải nghiệm khó quên, mà không nơi nào có được. Huế cần sớm phát triển và hình thành tour chuyên biệt để khai thác khách tốt hơn trong thời gian đến.

Những hình ảnh trải nghiệm mà Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

Háo hức...

Phong thái khác lạ trong những chiếc Áo dài Ngũ thân

"Check in" Trường THTP chuyên Quốc Học

Chuyến trải nghiệm thu hút nhiều du khách trẻ, cơ hội để Áo dài Ngũ thân có sức lan tỏa hơn

Blogger nổi tiếng Lê Hoàng Nam giới thiệu với khán giả về tour trải nghiệm độc đáo này

Trải nghiệm lễ Đổi gác tại Đại Nội

Những chiếc xích lô chậm rãi qua các "miền di sản" như níu kéo thời gian quá khứ đến hiện tại

Lãnh đạo ngành du lịch chụp hình lưu niệm với các đại biểu tham gia tour trải nghiệm

Vẻ đẹp yên bình của Huế như được tô điểm bởi những trang phục áo dài truyền thống, góp phần xây dựng thương hiệu "Huế - Kinh đô áo dài"

Clip tham quan Huế bằng Áo dài Ngũ thân và xe xích lô

Đức Quang (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hàng trăm học sinh trải nghiệm ngành học văn hóa nghệ thuật

Hơn 500 học sinh khối THCS trên địa bàn TP. Huế đã tham gia chương trình trải nghiệm - hướng nghiệp các ngành học liên quan đến văn hóa, nghệ thuật được Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế tổ chức vào sáng 17/3.

Hàng trăm học sinh trải nghiệm ngành học văn hóa nghệ thuật
Niềm vui từ workshop thủ công

Đa dạng hình thức trải nghiệm và khám phá, các chương trình workshop nở rộ đã mang đến thêm nhiều không gian thư giãn, giải trí và kích thích óc sáng tạo cho các bạn trẻ.

Niềm vui từ workshop thủ công
Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

Giữa thời buổi công nghệ phát triển, việc tách con khỏi các thiết bị điện tử là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Do vậy, thu xếp thời gian và công việc để đưa con đến trải nghiệm thực tế tại các không gian mỹ thuật là việc được nhiều cha mẹ quan tâm.

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

TIN MỚI

Return to top