ClockThứ Năm, 28/02/2019 16:38

Ngắm các điểm danh thắng bằng thủy phi cơ

TTH.VN - Ngày 28/2, hãng Hàng không Hải Âu cho biết từ ngày 25/4 tới, đơn vị này bắt đầu khai thác chặng bay mới Đà Nẵng - Huế bằng thủy phi cơ.

Chặng bay sẽ đưa du khách qua những cung đường ven biển đẹp của Huế (Trong ảnh: Du khách trải nghiệm trên đèo Hải Vân)

Các chuyến bay sẽ kéo dài 40 phút bao gồm bay ngắm các điểm nổi tiếng của thành phố trước khi hạ cánh xuống sân bay Quốc tế Phú Bài (TX Hương Thủy) hoặc Sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Du khách cũng có thể chọn các hành trình chỉ gồm bay ngắm cảnh 30 phút ở Đà Nẵng hoặc Huế. Chuyến bay sẽ đưa du khách đi qua những điểm đến ven biển đẹp nhất của Việt Nam, bao gồm đèo Hải Vân, được mô tả là một trong những con đường ven biển đẹp nhất thế giới.

Theo hãng Hàng không Hải Âu, thủy phi cơ được sử dụng cho chặng bay này là chiếc Cessna Grand Caravan 208B-EX, sức chứa tối đa 12 hành khách, một trong những máy bay một động cơ mạnh nhất, an toàn nhất trong ngành hàng không.

Du khách cũng có thể chọn các chuyến bay ngắm cảnh trong 30 phút qua Huế hoặc Đà Nẵng. Chuyến bay ngắm cảnh ở Huế sẽ có các điểm nổi bật của thành phố và ven biển, bao gồm các khu vực Đại Nội, Hoàng thành Huế và các đầm cá làm từ tre nứa của đầm phá Tam Giang.

Trong khi đó, trên các chuyến bay ngắm cảnh ở Đà Nẵng, du khách sẽ có góc nhìn tuyệt vời với nắng vàng, cát trắng, dài 30km của thành phố, từ bán đảo Sơn Trà, dọc theo sông Hàn và xuống Cù Lao Chàm trước khi quay trở lại Đà Nẵng.

Đại diện Hãng hàng không Hải Âu khẳng định, về chặng bay mới trong ngày 25/4 tới, hiện tại đơn vị này vẫn đang trong tiến trình hoàn thiện sản phẩm và sẽ đưa vào khai thác trong thời gian đến.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngắm Huế bằng thủy phi cơ

Sáng 26/4, lễ khai trương đường bay thủy phi cơ Huế - Đà Nẵng diễn ra tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài.

Ngắm Huế bằng thủy phi cơ
Return to top