ClockThứ Sáu, 27/09/2019 19:51

Ngành du lịch Huế xúc tiến du lịch tại Lào

TTH.VN - Ngày 27/9, tại thành phố Pakse, tỉnh Champasak, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào diễn ra Hội nghị xúc tiến hợp tác du lịch giữa các tỉnh, thành phố Việt Nam và các tỉnh khu vực nam Lào. Ngành du lịch Huế tham gia và có gian hàng giới thiệu, xúc tiến các sản phẩm du lịch.

Làm được, nếu có giải pháp đồng bộVietravel tiếp tục được vinh danh tại lễ trao giải thưởng du lịch Thừa Thiên Huế 2019Giải thưởng du lịch Huế lần thứ 2 được trao ở 6 hạng mụcMở rộng & lan tỏa tour du lịch thiện nguyện

Đây là hội nghị do tỉnh Champasak, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào phối hợp Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại thành phố Pakse tổ chức, nhằm đẩy mạnh giao lưu, hợp tác và quảng bá du lịch giữa hai quốc gia; xúc tiến hợp tác du lịch giữa các tỉnh trên tuyến hành lang kinh tế Đông – Tây.

Riêng với ngành du lịch Huế, tham dự hội nghị là cơ hội để giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc thù đến thị trường khách du lịch truyền thống Lào; trưng bày ấn phẩm, chiếu phim giới thiệu điểm đến, các dòng sản phẩm du lịch mới. Đặc biệt là quảng bá, giới thiệu các hoạt động của Festival Huế 2020.

Nằm trong chương trình của hội nghị, ngành du lịch Huế có buổi trao đổi với các công ty lữ hành tại Lào để thông tin các hoạt đông, sản phẩm dịch vụ du lịch mới, trao đổi những khó khăn, vướng mắc, từ đó, tìm biện pháp tháo gỡ, tạo tiền đề thúc đẩy các doanh nghiệp đưa khách về Huế nhiều hơn trong tương lai.

 Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay

Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay 2024 của nước CHDCND Lào, ngày 12/4, Đoàn công tác Ban chỉ đạo công tác biên giới tỉnh do ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Ban chỉ đạo làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang và Nhân dân khu vực biên giới tiếp giáp với tỉnh Thừa Thiên Huế thuộc 2 tỉnh Sê Kông và Salavan (Lào).

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay

TIN MỚI

Return to top