ClockThứ Năm, 09/02/2017 17:32

Ông Trương Thành Minh được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch

TTH.VN - Sáng 9/2, Sở Nội vụ phối hợp với Sở Du lịch tổ chức trao Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động và bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch.

Ông Bạch Chơn Đông, Phó Giám đốc Phụ trách Sở Nội vụ (bên trái) trao Quyết định cho ông Trương Thành Minh

Theo đó, ông Trương Thành Minh, Trưởng phòng Quản lý Lữ hành, Sở Du lịch được điều động giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch, từ ngày 2/2/2017 đến ngày 1/2/2022.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Trương Thành Minh hứa sẽ nỗ lực hết mình trong công tác để hoàn thành nhiệm vụ, tiếp tục góp phần duy trì sự gắn kết trong hoạt động của Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch; đẩy mạnh chất lượng và hiệu quả các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch, góp phần đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh.

Với việc bổ nhiệm giám đốc, hy vọng thời gian đến, công tác xúc tiến quảng bá của du lịch Thừa Thiên Huế sẽ có bước tiến mới, đẩy mạnh công tác liên kết với các doanh nghiệp, tăng cường xã hội hóa trong hoạt động xúc tiến du lịch; tiếp tục nâng cao mối liên kết du lịch giữa tỉnh Thừa Thiên Huế với các địa phương trong và ngoài nước…

Tin, ảnh: Đức Quang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

Mới đây, một sự kiện thu hút sự quan tâm của những ai yêu ẩm thực chính là lễ hội phở vừa được tổ chức tại Nam Định, từ 15-17/3. Một festival khiến chúng ta nghĩ đến bún bò của Huế - một đặc sản ẩm thực nổi tiếng có lẽ không kém phở.

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực
Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đang là thách thức đối với du lịch Việt Nam trước yêu cầu hội nhập quốc tế. Thừa Thiên Huế xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, để phát triển du lịch, phải đặc biệt quan tâm phát triển nguồn nhân lực.

Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực
Du lịch không thể phát triển một mình

Tại hội nghị trực tuyến toàn quốc về du lịch năm 2023, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính từng khẳng định: “Du lịch không thể phát triển một mình”. Du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn và để phát triển được du lịch phải có sự đồng hành của nhiều ngành, nhiều người.

Du lịch không thể phát triển một mình
Return to top