ClockThứ Bảy, 05/03/2022 17:01

Phát miễn phí tài liệu thuyết minh các điểm tham quan du lịch

TTH.VN - Ngày 5/3, Sở Du lịch thông báo đến các hướng dẫn viên (HDV) du lịch trong toàn tỉnh, sở sẽ phát miễn phí bộ tài liệu thuyết minh các điểm tham quan du lịch Thừa Thiên Huế.

Nơi an lành là du khách tìm đếnDi tích cách mạng & khác biệt của du lịch A LướiA Lưới sẵn sàng “mở cửa” du lịchGắn kết doanh nghiệp, giúp du lịch Huế phục hồi hiệu quảTiếp đà phục hồi du lịchChủ động các điều kiện để việc mở cửa hoàn toàn du lịch đạt hiệu quảHơn 2.000 tỷ đồng xây dựng cầu và đường ven biển (giai đoạn 1)

Hướng dẫn viên hướng dẫn khách tham quan di sản 

Đối tượng được phát miễn phí là các HDV du lịch quốc tế và nội địa do Sở Du lịch Thừa Thiên Huế cấp thẻ và thẻ HDV đang còn hoạt động. Thời gian nhận tài liệu từ ngày 10/3 – 20/4/2022.

Các HDV là thành viên và có thẻ hội viên của Hội Hướng dẫn viên du lịch Thừa Thiên Huế nhận tài liệu tại Hội Hướng dẫn viên. Các HDV không tham gia Hội Hướng dẫn viên du lịch sẽ nhận bộ tài liệu tại Phòng Nghiệp vụ Du lịch, Sở Du lịch (tầng 4, khu Hành chính công tập trung tỉnh, đường Võ Nguyên Giáp, TP. Huế).

Bộ tài tài liệu thuyết minh các điểm tham quan du lịch do Sở Du lịch phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, Phân viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam tại Huế tiến hành hiệu đính, chuẩn hóa và xuất bản. Bộ sách gồm 2 tập: Tập 1 giới thiệu các điểm di tích, di sản thuộc Quần thể di tích Huế; Tập 2 giới thiệu các điểm đến, khu, điểm du lịch, danh lam thắng cảnh, làng nghề thủ công truyền thống... trên địa bàn tỉnh. Nội dung ngắn gọn, xúc tích, cập nhật những thông tin mới nhất về các điểm tham quan.

Việc phát miễn phí tài liệu nhằm hỗ trợ cho HDV du lịch gặp khó khăn do đại dịch COVID-19; bổ sung thêm kiến thức về các điểm tham quan trên địa bàn tỉnh trong thời gian du lịch đang trong quá trình phục hồi.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

TIN MỚI

Return to top