ClockThứ Bảy, 30/04/2016 10:14

Phòng trà Hoàn Kiếm – nơi hò hẹn của những người yêu nhạc

TTH.VN - Ở Huế, quán cà phê có không ít, thậm chí trên phần lớn các con đường lớn nhỏ ở thành phố này đều có dăm ba quán cà phê với đủ phong cách, quy mô. Tuy nhiên, số lượng phòng trà – nơi người dân không chỉ đến để gọi một thứ đồ uống yêu thích mà còn để thưởng thức những bản tình ca bất hủ thì thật sự không nhiều, và phòng trà được đầu tư “chất” như ở Hoàn Kiếm lại càng hiếm hơn.

Phòng trà Hoàn Kiếm được đầu tư kỹ về cả không gian lẫn hệ thống âm thanh, ánh sáng.

Nằm trên đường Phạm Văn Đồng, cách cầu 49 chưa tới 1km, phòng trà Hoàn Kiếm là địa điểm giải trí về đêm đầy hấp dẫn với những người yêu nhạc. Có thể nói, Hoàn Kiếm đươc đầu tư “đến nơi đến chốn” cả về hệ thống âm thanh và ánh sáng, mang đến cho thính giả hiệu ứng trọn vẹn khi thưởng thức những bản tình ca yêu thích, qua giọng hát ngọt ngào của các ca sĩ.

Theo đuổi dòng nhạc chính là nhạc xưa, Hoàn Kiếm thường tổ chức những đêm nhạc chủ đề với những tác phẩm chưa bao giờ giảm sức hút của các nhạc sĩ gạo cội như Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Vũ Thành An, Ngô Thuỵ Miên... Đặc biệt, phòng trà này còn nơi đầu tiên ở Huế mang những giọng ca trứ danh của Hải ngoại như ca sĩ Ý Lan, Khánh Hà, Lệ Thu, Elvis Phương... về với mảnh đất Cố đô để người yêu nhạc có cơ hội thưởng thức. Sắp tới đây, ca sĩ Khánh Ly và Quang Lê cũng sẽ có đêm nhạc tại phòng trà. Rõ ràng, phải thật sự có chất lượng và được chăm chút kỹ lưỡng, Hoàn Kiếm mới có thể đáp ứng được yêu cầu khá cao về khâu tổ chức: từ âm thanh, ánh sáng đến ban nhạc đệm cho các ngôi sao tên tuổi này.

Ca sĩ Quang Dũng về biểu diễn ở phòng trà Hoàn Kiếm

Ngoài ra, phòng trà còn mang đến cho khán giả những đêm diễn của các ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại như ca sĩ Ý Lan...

...nữ danh ca Khánh Hà

Chị Mỹ Hạnh – chủ phòng trà chia sẻ: “Bản thân cũng là một người yêu nhạc nên tôi hiểu tâm tư của những người có cùng niềm đam mê môn nghệ thuật này. Do vậy, tôi mạnh dạn đầu tư và giành nhiều tâm huyết cho phòng trà với mong muốn có thể tạo nên một điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu nhạc ở Huế, là nơi mà khán giả được đắm mình vào không gian âm nhạc theo cách trọn vẹn nhất, đầm ấm nhất...”.

Và cả những bạn trẻ cũng tìm đến phòng trà để thư giãn cuối tuần

Trong những ngày Huế nhộn nhịp đón chào hàng ngàn du khách từ khắp nơi đổ về dự Festival từ 29/4 đến 4/5, Hoàn Kiếm cũng góp phần tạo thêm một địa điểm giải trí thú vị cho Huế khi tổ chức nhiều đêm nhạc chủ đề để phục vụ nhu cầu khán thính giả.

Lịch diễn sắp tới

- Đêm 29/4: Liveshow ca sĩ Đồng Lan với những tình khúc Pháp bất hủ

  Giá vé thường: 180.000 (giá thức uống tính riêng: từ 40.000 – 60.000)

  Giá vé VIP: 280.000 (đã bao gồm 1 loại thức uống)

- Đêm 30/4: Dạ Vũ Yêu Đương, bao gồm những tình khúc trữ tình gắn với các vũ điệu ngọt ngào. Khán giả có thể lên khiêu vũ hoặc đắm mình thưởng thức các màn trình diễn của ca sĩ và ban nhạc...

  Giá thức uống: từ 40.000 – 60.000, không phụ thu giá vé.

- Đêm 1/5: Đêm nhạc Trịnh Công Sơn với chủ đề: Ru Ta Ngậm Ngùi, bao gồm những tình khúc Trịnh Công Sơn do các ca sĩ hát nhạc xưa nổi tiếng ở Huế thể hiện, sau đó là phần hát giao lưu cùng ban nhạc những tình khúc nhạc Trịnh và nhạc xưa.

  Giá thức uống: từ 40.000 – 60.000, không phụ thu giá vé.

- Đêm 3/5: Đêm nhạc Phạm Duy với chủ đề: Hẹn Hò, bao gồm những tình khúc Phạm Duy do các ca sĩ Huế thể hiện và phần hát giao lưu cùng ban nhạc những tình khúc nhạc xưa.

  Giá thức uống: từ 40.000 – 60.000, không phụ thu giá vé.

- Điện thoại đặt chỗ: 090.505.0104

- Địa chỉ: 70 Phạm Văn Đồng, Huế.

- Facebook: http://www.facebook.com/Phongtrahoankiem/

 

Ngoài ra, Hoàn Kiếm còn có khu khách sạn lịch sự với tiêu chuẩn 3 sao nằm ngay bên cạnh, rất tiện lợi cho du khách ở xa.

- Giá phòng: 250.000/phòng đôi.

- Điện thoại: 054 – 3936068/ 0913.498.555

- Website: http://hoankiemhotel.com.vn/      

T.Q

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cuồng nhiệt "Giai điệu trẻ"

Tối 2/5, chương trình nghệ thuật "Giai điệu trẻ" đã diễn ra tại khu vực phía trước nhà thi đấu TP. Huế (đường Hà Huy Tập).

Cuồng nhiệt Giai điệu trẻ
Khi giới trẻ hóa thân thành... ca sĩ

Cùng với sự nở rộ của studio và các trang, thiết bị hiện đại, việc sở hữu bản thu âm, MV cá nhân đã trở thành thú vui, sự lựa chọn đầy hấp dẫn để giới trẻ xứ Huế thỏa thích theo đuổi đam mê ca hát.

Khi giới trẻ hóa thân thành  ca sĩ
Vang vọng âm hưởng núi rừng tại Festival Huế 2022

Những giai điệu mang âm hưởng núi rừng do các nghệ sĩ, ca sĩ Nhà hát Ca múa nhạc dân gian Việt Bắc thể hiện đã cất lên tại sân khấu đối diện Trường THPT chuyên Quốc Học Huế (đường Lê Lợi – TP. Huế) vào tối 27/6.

Vang vọng âm hưởng núi rừng tại Festival Huế 2022
Nhạc công, ca sĩ thiếu đất diễn

Tay bass lừng danh ở Huế, anh Tôn Toàn cho biết: “Hiện nay thất nghiệp dài dài. Để duy trì nghề nghiệp, lâu lâu chúng tôi mới có show diễn đám cưới, thời gian còn lại ở nhà vẫn cứ tập luyện, chờ thời cơ mới”.

Nhạc công, ca sĩ thiếu đất diễn
“Thưởng cho em một vòng quanh Huế nhé”!

Để cống hiến cho khán giả một chương trình âm nhạc chất lượng, các ca sĩ, ekip tham gia chương trình âm nhạc Trịnh Công Sơn đã tập luyện rất vất vả.

“Thưởng cho em một vòng quanh Huế nhé”
Return to top