ClockThứ Sáu, 03/06/2022 20:33

Phục hồi và phát triển dịch vụ khách sạn

TTH.VN - Chiều 3/6, Hội Khách sạn tỉnh tổ chức đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 – 2025, đặt ra nhiều mục tiêu để phục hồi và phát triển lĩnh vực dịch vụ khách sạn.

Trao trả tài sản đánh rơi cho du kháchVietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Pleiku và Phù Cát (Quy Nhơn)Ghế massage KLC - chinh phục khách hàng bằng chất lượngChâu Âu dỡ bỏ yêu cầu đeo khẩu trang ở sân bay và trên máy bayĐặc sắc không gian sản phẩm thủ công, ẩm thực vùng caoKỳ quan miền nhiệt đới - Có nên mua Merryland Quy Nhơn hay không?

Lãnh đạo Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Hội Khách sạn khóa mới

Trong nhiệm kỳ I (2018-2021), Hội Khách sạn trải qua hai giai đoạn khác nhau. Giai đoạn 2018 - 2019 chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ của du lịch về lượng khách, doanh thu và sự mở rộng, phát triển kinh doanh lưu trú của các hội viên. Ngược lại, bước vào năm 2020 - 2021, du lịch lại bị ảnh hưởng nặng nề bởi các chính sách giãn cách xã hội, các lệnh cấm bay, hạn chế đi lại và sự e ngại của du khách do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Dù thế, trong nhiệm kỳ qua, Hội Khách sạn đã có nhiều hoạt động để giúp các hội viên vượt qua giai đoạn khó khăn, như phối hợp cùng với Hiệp hội Du lịch, Sở Du lịch thực hiện tất cả các hoạt động về du lịch, các chương trình kết nối như vận động hội viên tham gia các chương trình kích cầu du lịch; tổ chức chương trình kết nối, giao lưu tạo cơ hội cho hội viên có dịp trao đổi sản phẩm và tìm các đối tác trong hoạt động kinh doanh khách sạn…

Trong nhiệm kỳ mới, khi dịch bệnh đã được kiểm soát, du lịch đang từng bước phục hồi mạnh mẽ, mục tiêu hoạt động của hội là nâng cao năng lực hoạt động một cách toàn diện; nâng cao năng lực quản trị và định hướng chiến lược, năng lực phục vụ và hỗ trợ hội viên; năng lực xây dựng và phát triển cộng đồng doanh nghiệp, năng lực huy động và quản lý tài chính để đảm bảo sự phát triển bền vững của hội và năng lực vận động chính sách góp phần tạo hành lang pháp lý ngày càng thuận lợi cho doanh nghiệp… qua đó, nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú, làm hài lòng và thu hút khách đến với Huế nhiều hơn.

Tại đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Hội Khách sạn nhiệm kỳ 2022 - 2025 với 25 thành viên; ông Nguyễn Duy Bình, Tổng Giám đốc Khách sạn Indochine Palace được bầu làm Chủ tịch hội.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Nâng cao tính lành mạnh của cho vay tiêu dùng

Hiện nay, cho vay tiêu dùng được đánh giá là một lĩnh vực "nóng". Số liệu thống kê đến cuối năm 2023 cho thấy, tỷ trọng dư nợ tín dụng tiêu dùng chiếm khoảng 21% tổng dư nợ tín dụng đối với nền kinh tế, đạt gần 2,9 triệu tỷ đồng.

Nâng cao tính lành mạnh của cho vay tiêu dùng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
iPhone 15 Pro Max tiếp tục là phiên bản bán chạy nhất XTmobile

IPhone 15 Pro Max cung cấp một con chip mạnh mẽ, một camera xuất sắc và thời lượng pin tốt nhất…Chính những ưu điểm này đã giúp điện thoại trở thành thiết bị hàng đầu, đáng sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại.

iPhone 15 Pro Max tiếp tục là phiên bản bán chạy nhất XTmobile
Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt

Dự báo hôm nay (18/4), ở khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi hơn 38 độ C. Cảnh báo, nắng nóng có thể gây ra tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.

Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”

Sáng 16/4, Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận (KL) số 01 của Bộ Chính trị khoá XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị khoá XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và 2 năm thực hiện Nghị quyết (NQ) số 847 của Quân uỷ Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới.

Tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top