ClockThứ Hai, 22/11/2021 08:12

Premier Village Phu Quoc Resort - Chốn bồng lai nơi Đảo Ngọc

TTH.VN - Premier Village Phu Quoc Resort nổi tiếng là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu Đảo Ngọc. Tất cả các dịch vụ mà đơn vị cung cấp đều mang đến cho bạn sự thoải mái và hài lòng nhất, đảm bảo có được kỳ nghỉ trọn vẹn. Nếu đang tìm nơi để giải tỏa tâm trạng sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi, bạn hãy đến với nơi đây qua chia sẻ chi tiết của Traveloka nhé.

Đánh giá chi tiết Premier Village Phu Quoc Resort

Khu nghỉ dưỡng nằm trên đảo Phú Quốc (Đảo Ngọc) thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang. Nơi đây được mệnh danh là viên ngọc quý của hòn đảo xinh đẹp này khi có địa thế thuận lợi, dịch vụ tuyệt vời nhất.

Nếu đã sẵn sàng để khám phá nơi nghỉ ngơi đầy tính thơ này, bạn hãy cùng “dạo một vòng quanh Premier Village Phu Quoc Resort qua những thông tin dưới đây:

Khu nghỉ dưỡng thơ mộng giữa Phú Quốc 

Premier Village Phu Quoc Resort nằm tại cực Nam của đảo Phú Quốc. Vị trí cụ thể là Mũi Ông Đội, nơi đón ánh sáng xuất sắc của hòn đảo đầy lãng mạn này. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh bình minh và ánh hoàng hôn rực rỡ thông qua việc nghỉ dưỡng tại đây.

Bao bọc xung quanh nơi ở là làn nước xanh ngắt, bầu trời bao la cùng nhiều cảnh đẹp thiên nhiên tươi mát. Chúng mang đến cho du khách nghỉ dưỡng sự yên bình, thoải mái nhất.

Khu nghỉ dưỡng nằm ở Mũi Ông Đội

Biệt thự rộng rãi, chuẩn 5 sao

Hiện tại, khu nghỉ dưỡng này đang có đến 215 biệt thự với nhiều loại, tương ứng với từng vị trí để bạn lựa chọn. Đặc biệt, các biệt thự sẽ được nối với nhau bằng bể bơi chung cực kỳ lớn, sạch sẽ và xinh đẹp. Tùy vào sở thích mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn một trong các biệt thự ở sau đây:

  • Biệt thự trên đảo: Nằm ở trung tâm khu nghỉ dưỡng, thuận tiện đi lại;
  • Biệt thự trên đồi: Nằm ở đồi sát biển, có độ cao thuận lợi ngắm cảnh;
  • Biệt thự hoàng hôn: Nằm cách biệt với các biệt thự còn lại, là nơi đón ánh hoàng hôn đẹp nhất;
  • Biệt thự biển: Nằm ngay cạnh bờ biển, giúp bạn nhanh chóng đắm mình vào làn nước xanh mát;
  • Biệt thự hướng biển: Nằm ở vị trí nhìn về hướng biển đẹp nhất với đường chân trời ngút mắt;
  • Biệt thự Eden Bay hướng biển: Nằm trên vịnh Eden xinh đẹp, hướng về cảnh biển đẹp nhất;
  • Biệt thự trên ghềnh đá: Nằm trên ghềnh đá cao ở mũi Nam, tầm nhìn rộng.

Hệ thống biệt thự của khu nghỉ dưỡng

Dịch vụ đa dạng và chuyên nghiệp

Bạn sẽ được thưởng thức những bữa ăn hấp dẫn nhất, những ly cafe chuẩn vị khi đến với khu nghỉ dưỡng. Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe và giải trí trẻ em cũng được hỗ trợ đầy đủ.

Dịch vụ ăn uống

Nếu là người yêu không gian ăn uống sang trọng với tầm nhìn hướng về biển đẹp mắt, bạn hãy đến với nhà hàng The Market. Ngược lại, những người thích hòa mình với thiên nhiên, muốn dùng bữa tối ngoài trời hãy đến với nhà hàng Corallo.

Nhà hàng The Market

Sau khi thưởng thức các món ăn đa dạng từ Á đến Âu, bạn hãy đến Deli Cafe để thưởng thức một tách thức uống hấp dẫn. Nếu ưa chuộng sự cuồng nhiệt và sôi động, Pool Bar sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Ngoài ra, bạn còn có thể tự mua thực phẩm về biệt thự để chế biến và sử dụng. Tại khu nghỉ dưỡng có cửa hàng bán đồ ăn vô cùng tươi ngon với giá phải chăng.

Dịch vụ giải trí và làm đẹp

Bạn chắc chắn không thể bỏ qua dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp tại Plumeria Spa, giúp massage body và chăm sóc da mặt. Nếu cần được vận động, bạn hãy tham gia Thử Thách Bước Chân hoặc đến Fitness Centre để tập luyện.

Không gian chờ của Plumeria Spa

Ngoài ra, nơi đây còn có khu vui chơi dành cho trẻ em, thuận tiện với gia đình có con nhỏ. Vào chiều tà, bạn có thể đến hồ bơi chung để thư giãn, check in thoải mái.

Hướng dẫn đặt phòng khách sạn Premier Village Phu Quoc Resort

Để đặt phòng khách sạn tại khu nghỉ dưỡng, bạn hãy truy cập website của đơn vị. Hoặc bạn có thể gọi đến hotline, liên hệ qua fax hoặc gửi email để được tiếp nhận.

Phòng tại biệt thự khu nghỉ dưỡng

Ngoài ra, trên Traveloka cũng đang hỗ trợ dịch vụ đặt phòng khách sạn tại Premier Village Phu Quoc Resort. Đặt phòng qua website còn giúp bạn tiết kiệm chi phí vì có nhiều ưu đãi.

Chơi gì khi tới Premier Village Phu Quoc Resort?

Đến với khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này, bạn nhất định phải tham gia các hoạt động giải trí, chăm sóc sức khỏe và cơ thể. Sự chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Ngoài ra, bạn còn có thể đi thăm Giếng Tiên nằm bên trong khu nghỉ dưỡng với câu chuyện đầy bí ẩn. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đảo Ngọc. Bạn sẽ được nghe câu chuyện về vua Gia Long, đội quân Tây Sơn và quá trình hình thành Giếng Tiên. Theo lời kể của ngư dân, nước từ Giếng Tiên là sạch và ngọt nhất, mang đến may mắn. 

Chắc hẳn qua những thông tin trên, bạn đã biết thêm nhiều điều mới về Premier Village Phu Quoc Resort. Bạn hãy ghé thăm nơi đây để trải nghiệm thực tế sự hiện đại, sang trọng và đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng. Nếu muốn đặt phòng tại đây với giá ưu đãi nhất, bạn hãy đặt tại Traveloka - Ứng dụng đặt phòng giá rẻ uy tín hàng đầu hiện nay nhé.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Tico Travel - Công ty cho thuê Khách sạn, Resort, Villa Huế uy tín, giá tốt

Xứ Huế mộng mơ làm say đắm tâm hồn biết bao nhiêu lữ khách bởi cảnh vật nên thơ, những đền đài uy nghiêm, ẩm thực đặc sắc và cả con người đôn hậu. Du lịch Huế bạn cần một địa chỉ lưu trú riêng tư và tiện nghi? Tico Travel sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt, chất lượng 5 sao với hệ thống hotel, resort, homestay, villa Huế xịn sò bậc nhất 2023.

Tico Travel - Công ty cho thuê Khách sạn, Resort, Villa Huế uy tín, giá tốt

TIN MỚI

Return to top