ClockThứ Năm, 01/09/2022 20:11

Ra mắt dịch vụ city tour bằng xe buýt hai tầng thoáng nóc

TTH.VN - Ngày 1/9, tại bến Tòa Khâm (TP. Huế), hệ thống xe buýt tham quan hai tầng nóc thoáng “City Sigtseeing Huế” do Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam - Hà Nội (Vietnam Toursims) khai thác chính thức ra mắt phục vụ du khách.

Ngắm Huế từ xe buýt hai tầng thoáng nócDu lịch Huế “mở tiệc” lễ hội đón du khách đến chơi lễ Quốc khánhTừ một chỉ số tự tinKinh nghiệm mua vé máy bay đi Côn ĐảoNhộn nhịp tour du lịch lễ Quốc khánhNâng cao hình ảnh du lịch, đảm bảo an toàn cho du khách

Cắt băng ra mắt dịch vụ tham quan Huế bằng xe buýt hai tầng thoáng nóc

Đến dự và cắt băng ra mắt dịch vụ có Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy TP. Huế Phan Thiên Định; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh.

Xe buýt thoáng nóc tham quan hai tầng City Sightseeing với thiết kế riêng với 54 ghế ngồi thoải mái và thuận tiện giúp hành khách có thể ngắm nhìn cảnh quan. Ngoài ra, trên xe còn thiết kế riêng 1 ghế ngồi dành cho người khuyết tật và 5 chỗ đứng có tay vịn cho du khách. Để du khách dễ dàng, chủ động hiểu thêm về những điểm tham quan nổi tiếng khi tới Huế, ở mỗi ghế ngồi được trang bị hệ thống thuyết minh đa ngôn ngữ kết nối định vị GPS. Khi đến từng điểm đến, du khách được giới thiệu về vẻ đẹp, bề dày lịch sử và những câu chuyện văn hóa, kiến trúc ấn tượng của các địa điểm.

Mỗi ngày, hệ thống xe buýt hoạt động 15 chuyến “Tuyến City tour - Hành trình Di sản Cố đô Huế” đi qua 12 điểm dừng nổi tiếng của TP. Huế như Chợ Đông Ba, Kỳ Đài, vườn An Hiên, chùa Thiên Mụ, lăng Khải Định, lăng Tự Đức… và chuyến xe “Tuyến ngắm cảnh đêm Huế” tham quan qua cầu Phú Xuân, cầu Dã Viên ngắm cảnh về đêm.

Vé sử dụng dịch vụ gồm loại vé 1 vòng là 100.000 đồng/vé; vé 8 giờ là 150.000 đồng/vé; vé 24h là 429.000 đồng/vé và vé 48h là 599.000 đồng/vé. Riêng trong tuần lễ khai trương và chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, từ ngày 1 - 4/9, khách hàng khi mua trực tiếp tại quầy vé sẽ được tặng 1 vé tương đương hoặc mua vé online trên fanpage “Bus 2 tầng Huế - Vietnam Sightseeing” sẽ được giảm giá 50%.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

Tuy tiềm năng du lịch biển Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng rất lớn, nhưng hiện vẫn đang chủ yếu được khai thác ở mức độ đơn giản với các hoạt động tắm biển và ăn uống thông thường. Du lịch biển cần thêm các hoạt động, dịch vụ bổ trợ.

Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

TIN MỚI

Return to top