ClockThứ Bảy, 28/12/2019 21:18

Sản xuất phim quảng bá chung của ba địa phương

TTH.VN - Sáng 28/12, ngành du lịch Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động liên kết phát triển du lịch năm 2019 và triển khai chương trình liên kết hợp tác phát triển năm 2020.

Nguyên tắc “win - win” và liên kết trong du lịchBáo chí có vai trò quan trọng trong truyền thông, quảng bá phát triển du lịchLiên kết để phát triển.Liên kết, chia sẻ nguồn nhân lực

Ngành du lịch 3 địa phương tham gia gian hàng quảng bá chung tại một hội chợ du lịch trong năm 2019

Tham dự buổi tổng kết còn có ngành du lịch Hà Nội và thành viên mới trong liên kết là ngành du lịch Quảng Bình.

Trong năm 2019, việc liên kết, hợp tác, phát triển ngành du lịch 3 địa phương Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế có nhiều hiệu quả về mặt quản lý Nhà nước, môi trường du lịch, nhân lực du lịch; liên kết về phát triển sản phẩm; liên kết để quảng bá, xúc tiến du lịch tại các sự kiện, hội chợ du lịch trong và ngoài nước. Thông qua việc liên kết, hợp tác, các thông tin, hình ảnh du lịch của các địa phương được quảng bá trên nhiều kênh khác nhau; qua đó, giúp các doanh nghiệp du lịch Huế có nhiều cơ hội để kết nối với các hãng lữ hành trong và ngoài nước.

Thông qua việc thường xuyên kết nối với Tổng cục Du lịch tham gia một số hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch tại các sự kiện, hội chợ trong và ngoài nước đã góp phần giúp 3 địa phương mời gọi các đoàn famtrip, presstrip đến khảo sát và mở rộng thêm thị trường khách đến với khu vực miền Trung.

Đoàn famtrip đến từ Hoa Kỳ đến Huế khảo sát tour tuyến, sự kiện được 3 địa phương phối hợp với Tổng cục Du lịch tổ chức

Trong năm 2020, bên cạnh triển khai các hoạt động thường niên, ngành du lịch 3 địa phương Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng sẽ liên kết, hợp tác với Quảng Bình và Hà Nội để có thêm những liên kết mới, hướng đến tính hiệu quả cao hơn.

Theo đó, các địa phương sẽ tổ chức đón đoàn famtrip, presstrip trong và ngoài nước đến khảo sát tuyến điểm du lịch, ưu tiên các đoàn đến từ các thị trường mà các địa phương có tham gia hội chợ quốc tế; xuất bản ấn phẩm các kiện văn hóa, thể thao và du lịch của các địa phương; xây dựng sản phẩm quà tặng đặc trưng của các địa phương; duy tu và quản trị website; đăng ký bản logo, slogan của 3 địa phương,…

Đặc biệt, trong năm 2020, để thu hút khách du lịch, ngành du lịch Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam sẽ phối hợp sản xuất phim về tham quan, trải nghiệm điểm đến du lịch tại 3 địa phương. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm chất lượng, giúp quảng bá, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng và các sản phẩm du lịch của 3 địa phương trên đến với du khách.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”

Các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị ở Quảng Điền đã cụ thể hóa mô hình “Dân vận khéo” bằng nhiều mô hình, các hoạt động sôi nổi, rộng khắp, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong Nhân dân. Qua đó, khơi dậy nội lực, huy động sức dân tạo nguồn lực để chung tay xây dựng huyện nông thôn mới (NTM) nâng cao.

Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”
Tích cực tháo gỡ 3 'điểm nghẽn' đối với phát triển giáo dục mầm non

Ngày 22/4, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 173/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Phiên họp của Ủy ban quốc gia Đổi mới giáo dục và đào tạo về “Đổi mới, phát triển giáo dục mầm non đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Tích cực tháo gỡ 3 điểm nghẽn đối với phát triển giáo dục mầm non
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Phát triển diện tích trồng rừng gỗ lớn

Phát huy lợi thế đất rừng, thời gian qua, nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh đã tập trung chuyển đổi từ trồng rừng gỗ nhỏ sang gỗ lớn. Theo đánh giá bước đầu, các mô hình trồng rừng gỗ lớn không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế vượt trội mà còn góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ hệ sinh thái, chống biến đổi khí hậu.

Phát triển diện tích trồng rừng gỗ lớn
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

TIN MỚI

Return to top