ClockChủ Nhật, 23/01/2022 11:16

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh tại 10 resort Huế đẹp, sát biển

TTH.VN - Huế mộng mơ níu giữ biết bao nhiêu tâm hồn si tình với cảnh sắc tựa như bức tranh cổ. Hãy cùng Tico Travel điểm qua 10 resort Huế nổi tiếng nhất trong giới lưu trú.

Alba Thanh Tân Hot Springs Resort

Alba Thanh Tân Hot Springs Resort là một trong những khu resort Huế đẹp, được khách lưu trú cực kì quan tâm. Đây là khu resort kết hợp với suối nước nóng vô cùng nổi tiếng, các căn phòng có thiết kế hiện đại, đề cao tính giản đơn, không quá tiểu tiết và cầu kỳ nhưng vẫn rất tinh tế.

Số điện thoại: 025 7777 7777

Vedana Lagoon Resort & Spa Huế

Tọa lạc gần ngay bãi biển Lăng Cô nổi tiếng, Vedana Lagoon Resort & Spa là một trong những resort Huế tích hợp dịch vụ lưu trú và spa. Các căn phòng trong khu resort có thiết kế bên ngoài giống như những căn nhà cổ mái ngói người Việt, bên trong lại đầy đủ những tiện nghi sang trọng, kết hợp hài hòa thiết kế từ cổ chí kim, vừa đem lại sự thoải mái cho du khách vừa hòa hợp với cảnh sắc phố Huế.

Số điện thoại: 098 247 9999

Angsana Lăng Cô Resort

Angsana Resort resort Lăng Cô Huế có không gian cao cấp, vị trí ngay gần với biển Lăng Cô, được trang bị đầy đủ tiện nghi nội thất để có thể mang lại một không gian sống thoải mái nhất có thể cho khách lưu trú.

Khu resort được thiết kế theo hướng hoàn toàn hiện đại với nhiều loại phòng như villa, biệt thự, phòng đơn cơ bản,..Thiết kế không gian mở với cửa kính hướng ra khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng, không gian ngập tràn ánh sáng sẽ khiến quý khách sảng khoái hơn.

Số điện thoại: 098 247 9999

Lăng Cô Beach Resort

Lăng Cô Beach Resort có hồ bơi cao cấp, cung cấp địa điểm vui chơi thoải mái dưới nước cho khách lưu trú. Các khu vực khác trong resort được chăm chút tỉ mỉ, tạo ra không gian sống đẳng cấp cho du khách.

Lăng Cô Beach Resort được lấy ý tưởng từ những căn nhà cổ ở Huế, tạo cảm giác thân thương, gợi nhớ cho quý khách về một thành cổ từ ngàn xưa. Kiến trúc giữ nguyên vẻ đẹp truyền thống, tinh tế mà sang trọng.

Số điện thoại: 0943 333 333

Pilgrimage Village Resort & Spa Huế

Bao xung quanh Pilgrimage Village Resort là một rừng cây xanh mát mắt, cung cấp luồng không khí trong lành, xa xa là bãi biển Lăng Cô vọng lại tiếng sóng vỗ ngàn năm tình tứ. Resort tích hợp một spa với không gian thư giãn nhằm chăm sóc cơ thể mỏi mệt của du khách sau những chuyến đi dài.

Số điện thoại: 025 7777 7777

La Residence Resort 

La Residence Resort là một resort đẹp ở Huế. Khu resort có một không gian bên trong vô cùng sang trọng với nội thất cao cấp và thiết kế nhiều điểm nhấn độc đáo. Bên ngoài resort là khu bể bơi rộng mát và sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên chăm chỉ, tận tụy sẽ phục vụ quý khách theo phong cách chuyên nghiệp nhất để quý khách có thể thoải mái như đang trong chính ngôi nhà của mình.

Số điện thoại: 098 247 9999

Alba Wellness Resort Huế

Alba Wellness Resort mang phong cách thiết kế đặc biệt bậc nhất ở Huế. Khung cảnh từ trên cao nhìn xuống trông vô cùng bắt mắt và mới lạ, đưa đến trải nghiệm mới mẻ cho quý khách khi đến với Huế. Thiết kế mộc mạc với mái tranh, đồ nội thất được gia công tỉ mỉ khiến mọi du khách đều thấy nét tinh tế trong những chi tiết nhỏ nhất.

Số điện thoại: 098 247 9999

Huế Ecolodge

Hue Ecolodge Resort là một khu resort ở Huế theo phong cách hiện đại. Resort nằm gần với bờ biển mang lại tầm nhìn rộng rãi, khoáng đạt. Thiết kế chú trọng đến những điểm nhấn lạ mắt, tuy nhiên không làm mất đi vẻ hài hòa của tổng thể. Xung quanh khu resort còn có khuôn viên với muôn ngàn hoa cỏ cùng hồ bơi rộng thoáng. Đây được đánh giá là khu resort đẹp ở Huế với hàng nghìn lượt khách lưu trú mỗi năm

Số điện thoại: 0943 333 333

Thanh Tâm Seaside Resort

Thanh Tâm Seaside Resortresort Huế giá rẻ, phù hợp với đại đa số khách du lịch đang tìm kiếm resort Huế khi đến đây du lịch. Thanh Tâm Seaside Resort thu hút du khách bởi nét cổ kính trong kiến trúc, mô phỏng lại khu vực Đại Nội của hệ thống cung đình Huế. Bên trong khu resort có đầy đủ các loại hình dịch vụ cần thiết để phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

Địa chỉ: Thị trấn Lăng Cô, Huyện Phú Lộc, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam

Số điện thoại: 098 247 9999

Lacochine Beach Resort Huế

Lacochine Beach Resort là cái tên cuối mà Tico Travel muốn giới thiệu trong danh sách resort Huế ngày hôm nay. Đây là một resort ở Huế được thiết kế mang hơi hướng Tây Âu cổ điển, tạo điểm nhấn bởi các chi tiết Việt Nam truyền thống. Tone màu nâu đen tạo cảm giác sang trọng, tinh tế cho không gian sống tiện nghi.

Địa chỉ: Thị trấn Thuận An, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam

Số điện thoại: 098 247 9999

Vậy là Tico Travel đã cùng các bạn khám phá 10 resort Huế đẹp, hấp dẫn nhất. Hi vọng chuyến đi đến Huế sẽ khiến các bạn hài lòng với các thông tin lưu trú trên.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng doanh trại “Chính quy, xanh, sạch, đẹp”

Công trình doanh trại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh hiện đang được gấp rút hoàn thành những hạng mục cuối cùng để sớm đưa vào sử dụng. Từ đó, đảm bảo chỗ làm việc, nơi ăn ở của cán bộ, chiến sĩ và tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu, đáp ứng mọi nhiệm vụ được giao

Xây dựng doanh trại “Chính quy, xanh, sạch, đẹp”
Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

TIN MỚI

Return to top