ClockThứ Ba, 19/05/2020 09:31

Tặng 850 suất quà cho người lao động ngành du lịch gặp khó khăn

TTH.VN - Sáng 19/5, Sở Du lịch phối hợp với Saigon Times, Liên đoàn Lao động TP. Huế, Hội Lữ hành tỉnh tổ chức chương trình tặng quà hỗ trợ người nghèo và người lao động trong ngành du lịch bị mất việc, gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19.

Du lịch biển: Đảm bảo an toàn trong mùa cao điểmĐổi mới trong thời kỳ Covid-19, Indonesia phát triển tour du lịch ảoDu lịch nông nghiệp - hướng đi đầy tiềm năngPhố đi bộ Chu Văn An – Võ Thị Sáu – Phạm Ngũ Lão mở cửa trở lạiPhát động chương trình kích cầu du lịch nội địa toàn quốc

Đại diện đơn vị tổ chức trao quà đến lao động trong ngành du lịch

Cụ thể, những người được nhận hỗ trợ gồm người đạp xích lô, xe thồ, cùng một số nhân viên hợp đồng thời vụ tại các cơ sở lưu trú, dịch vụ bị thất nghiệp và có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, 850 suất quà đã được trao đến với người lao động khó khăn tại TP. Huế và người dân tham gia du lịch cộng đồng tại huyện A Lưới. Mỗi phần quà gồm gạo và mì tôm.

Sự chung tay đóng góp của các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân gửi đến người lao động tuy không lớn, nhưng đó là tấm lòng, góp phần giúp người lao động cảm thấy ấm lòng và có động lực để vượt khó trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Đức Quang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyến xe yêu thương

Ngày 3/2, Bệnh viện Trung ương Huế (BVTW) Huế tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương”, giúp đỡ các bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện về quê đón tết miễn phí.

Chuyến xe yêu thương
Không để ai thiếu đói trong dịp tết

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hàng trăm chuyến xe chở hàng hóa, quà tặng có mặt tại huyện Nam Đông để kịp thời hỗ trợ bà con vùng cao vui xuân, đón mừng năm mới.

Không để ai thiếu đói trong dịp tết

TIN MỚI

Return to top