ClockChủ Nhật, 09/10/2016 17:22

Tăng cường liên kết du lịch giữa các địa phương

TTH - Trong 2 ngày 8 và 9/10, tại Khách sạn nghỉ dưỡng Thanh Tâm (thị trấn Lăng Cô, Phú Lộc), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế phối hợp với Sở Du lịch Đà Nẵng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam tổ chức “Ngày hội du lịch 2016”.

Ký kết hợp đồng hợp tác giữa các doanh nghiệp

Ngày hội thu hút sự tham gia của hơn 250 doanh nghiệp lữ hành, lưu trú trong liên kết “ba địa phương một điểm đến” gồm Thừa Thiên Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam cùng các doanh nghiệp đến từ TP. Hà Nội, Khánh Hòa.

Thông qua ngày hội, các doanh nghiệp được gặp gỡ, trao đổi và tìm kiếm cơ hội hợp tác để tăng khả năng quảng bá, tìm kiếm những thị trường mới, còn tiềm năng.

20 hợp đồng hợp tác đã được ký kết giữa doanh nghiệp các địa phương trong ngày hội.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

Sản phẩm của du lịch chuyên đề thường mang tính đặc trưng, chuyên sâu và kén người làm, nhưng lại tạo lợi thế cạnh tranh có một không hai. Ở Huế, tiềm năng, tài nguyên du lịch là lợi thế để khai thác các sản phẩm du lịch chuyên đề.

Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

TIN MỚI

Return to top