ClockThứ Sáu, 28/07/2017 16:34

Tăng cường phối hợp, trao đổi kinh nghiệm

TTH.VN - Ngày 28/7, Cụm thi đua các Sở Du lịch khu vực phía Bắc tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua của ngành du lịch 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2017.

 Cụm thi đua bao gồm 7 tỉnh, thành phố: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Ninh Bình, Nghệ An, Quảng Bình và Thừa Thiên Huế.

Hội nghị được tổ chức tại Huế trong ngày 28/7

Đánh giá 6 tháng đầu năm trên các mặt: nhiệm vụ chính trị, công tác thi đua khen thưởng, thực hiện các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, xây dựng hệ thống chính trị… được thực hiện nghiêm túc và có sự phối hợp chặt chẽ giữa các tỉnh.

Trong 6 tháng đầu năm, mặc dù phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức, làm ảnh hưởng đến tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và người dân các tỉnh. Với tinh thần càng khó khăn thì càng phải thi đua, Sở Du lịch các tỉnh trong cụm thi đua ra sức hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp, phấn đấu tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ngành du lịch các địa phương tham quan lăng vua Gia Long

Tại hội nghị, du lịch các tỉnh thống nhất triển khai công tác thi đua phải được tăng cường và cụ thể hơn để kích thích, động viên phong trào thi đua phát triển và xuất hiện ngày càng nhiều những điển hình tiên tiến. Các tỉnh cần trao đổi về các phương án phát triển sản phẩm, kinh nghiệm, công tác xúc tiến quảng bá của từng địa phương, tạo được những điểm mới, đột phá; từ đó, tạo điều kiện cho các tỉnh trong cụm cùng học tập và triển khai.

Tin, ảnh: Đức Quang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Phối hợp tuyên truyền biển, đảo có chiều sâu và sức lan tỏa

Ngày 27/3, tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Trị tổ chức sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền biển đảo năm 2023 giữa Vùng 3 Hải quân với Ban Tuyên giáo các địa phương: Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định.

Phối hợp tuyên truyền biển, đảo có chiều sâu và sức lan tỏa
Return to top