ClockThứ Ba, 28/12/2021 19:22

Tập huấn kỹ năng làm du lịch cộng đồng cho người dân Thủy Biều

TTH.VN - Ngày 28/12, Sở Du lịch tổ chức lớp tập huấn kỹ năng cho đội ngũ hoạt động trong lĩnh vực du lịch cộng đồng với sự tham gia của đại diện 30 hộ dân ở phường Thủy Biều (TP. Huế).

Thêm nhiều hoạt động "nâng chất" cho du lịch cộng đồng Hương ThủyThu ngân sách vẫn tăngVượt qua khó khăn đại dịch, tổ chức nhiều phong trào thi đua yêu nướcHội nghị Văn hóa 2021: Phát triển công nghiệp văn hóa từ vốn quý của dân tộcPhó Thủ tướng Vũ Đức Đam chỉ đạo về công tác xuất nhập cảnh trong tình hình mớiĐào tạo kỹ năng cho đội ngũ làm du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái

Tập huấn kỹ năng chế biến món ăn cho người dân

Lớp tập huấn tổ chức trong 2 ngày (28 - 29/12).

Học viên được trang bị những kiến thức, kỹ năng về đón tiếp, phục vụ khách du lịch; kỹ năng trình bày, chế biến món ăn và vệ sinh an toàn thực phẩm; qua đó, từng bước nâng cao nghiệp vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách.

Thủy Biều là điểm đến nổi tiếng về du lịch cộng đồng ở Thừa Thiên Huế. Hai năm qua, dịch bệnh đã ảnh hưởng lớn đến hoạt động du lịch nói chung và các mô hình du lịch cộng đồng nói riêng. Lớp tập huấn nhằm chuẩn bị những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cho các hộ dân làm du lịch để đón khách trong điều kiện bình thường mới.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao kỹ năng quảng bá, xúc tiến du lịch cộng đồng

Lớp tập huấn quảng bá, xúc tiến các sản phẩm du lịch thông qua kỹ năng xây dựng video, clip do TX. Hương Thủy tổ chức diễn ra ngày 17/4 tại xã Dương Hòa. Đông đảo cán bộ, hội viên Chi hội phụ nữ, Đoàn Thanh niên, chủ cở sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn thị xã tham dự.

Nâng cao kỹ năng quảng bá, xúc tiến du lịch cộng đồng
Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

Giữa thời buổi công nghệ phát triển, việc tách con khỏi các thiết bị điện tử là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Do vậy, thu xếp thời gian và công việc để đưa con đến trải nghiệm thực tế tại các không gian mỹ thuật là việc được nhiều cha mẹ quan tâm.

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng
Trưởng thành hơn từ những sân chơi

Những sân chơi được tạo ra không chỉ dừng lại ở mặt tranh tài để đạt giải thưởng, mà đó là nơi để mỗi sinh viên rèn luyện các kỹ năng và trưởng thành hơn.

Trưởng thành hơn từ những sân chơi
Return to top