ClockThứ Tư, 17/04/2019 13:55

Tập huấn nghiệp vụ du lịch cho chị em tiểu thương

TTH.VN - Sáng 17/4, Sở Du lịch phối hợp Trường cao đẳng Du lịch Huế, Công an phường Phú Hòa tổ chức lớp nghiệp vụ du lịch cho các tiểu thương đang kinh doanh tại các điểm du lịch trên địa bàn TP. Huế. Tham gia lớp tập huấn có hơn 50 tiểu thương.

Tập huấn thống kê du lịch cho các doanh nghiệpHỗ trợ phát triển du lịch cộng đồng để phát huy bản sắc văn hóa vùng miềnBồi dưỡng nghiệp vụ du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng cho gần 100 người

Du khách mua quà lưu niệm và trái cây ở chùa Thiên Mụ

Lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng các kỹ năng phục vụ, giao tiếp với khách du lịch, tiếng Anh cơ bản về du lịch… cho cho đội ngũ tiểu thương tại các điểm du lịch; giúp đội ngũ tiểu thương hiểu biết về chính sách và định hướng phát triển du lịch của tỉnh; qua đó, góp phần tạo môi trường du lịch lành mạnh, nâng cao dịch vụ phục vụ khách du lịch trong thời gian tới; tạo hình ảnh, ấn tượng tốt về môi trường du lịch đối với du khách khi đến Huế.

Festival Nghề truyền thống 2019 sắp diễn ra tại Huế. Dự báo lượng khách du lịch đến Huế sẽ tăng, vì vậy lớp tập huấn này giúp các tiểu thương có kỹ năng phục vụ khách tốt hơn.

Năm 2019, ngành du lịch đặt mục tiêu khoảng 4,5 - 4,7 triệu lượt khách đến Huế, tăng khoảng 8% so với năm 2018. Để thực hiện hiệu quả các mục tiêu trên, việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nguồn nhân lực phục vụ du lịch là nhiệm vụ cấp thiết; đặc biệt là đào tạo, bồi dưỡng các kỹ năng, nghiệp vụ du lịch cho các cá nhân, cộng đồng.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

Sản phẩm của du lịch chuyên đề thường mang tính đặc trưng, chuyên sâu và kén người làm, nhưng lại tạo lợi thế cạnh tranh có một không hai. Ở Huế, tiềm năng, tài nguyên du lịch là lợi thế để khai thác các sản phẩm du lịch chuyên đề.

Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

TIN MỚI

Return to top