ClockThứ Tư, 03/02/2021 11:56

Thêm điểm “check in” trước thềm xuân

TTH.VN - Cánh đồng hoa cải ở Kim Long (TP. Huế) đang bắt đầu khoe sắc. Khi đến Huế vào dịp tết Tân Sửu, du khách sẽ có thêm lựa chọn điểm “check in” trong chuyến du xuân của mình.

Thêm điểm check-in mớiRú Chá bốn mùa check-inRạp phim đâu chỉ có người trẻDu khách có thể “check in” Bạch Trà Viên trong phim “Gái già lắm chiêu V”Cơ hội từ hoa cỏThận trọng khi khám phá mỏ đá sét Hương An

Cánh đồng hoa cải Kim Long bắt đầu thu hút du khách đến chụp ảnh

Từ điểm xuất phát Phu Văn Lâu, du khách theo đường Lê Duẩn lên chùa Thiên Mụ, khi qua hết cầu Kim Long rẽ phải sang đường Vạn Xuân. Chạy tiếp khoảng 1km sẽ đến ngã ba giao với đường Phạm Thị Liên thì rẽ trái và di chuyển đến kiệt 104 sẽ gặp vườn cải.

Du khách có thể di chuyển bằng ô tô, xe máy đều được, đặc biệt nếu chọn xe đạp sẽ càng có chuyến khám phá, trải nghiệm khác biệt hơn.

Màu vàng tươi của những bông hoa cải trong cái nắng ấm áp đầu xuân, hứa hẹn giúp du khách có những bức ảnh tuyệt đẹp và lãng mạn.

Năm nay vườn cải Kim Long thêm sắc màu khi có thêm hoa cải trắng. Người trồng nơi đây cũng biết cách khai thác du lịch khi trồng cải xen kẽ để du khách có thêm những bức ảnh đẹp hơn.

Theo những người trồng hoa, vườn cải sẽ nở cho đến hết tết Nguyên đán Tân Sửu, nên du khách có thể yên tâm vẫn có thể ghi lại những hình ảnh đẹp khi đến Huế đúng dịp tết.

Những hình ảnh tại vườn cải Kim Long do Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

Vườn hoa cải Kim Long hút khách

Nơi lưu giữ những kỷ niệm tình yêu đẹp

Một nữ du khách Hà Nội "check in" cánh đồng hoa cải trong ngày 3/2

Hoa cải trắng tô thêm sắc màu cho vườn cải mùa xuân

Nhiều nhiếp ảnh gia "săn ảnh" trong mùa hoa cải nở

Những bức ảnh lãng mạn bên hoa cải

Không chỉ có giới trẻ, nhiều du khách trung niên cũng chọn vườn hoa cải

Bảng giá đơn giản, nhẹ nhàng và dễ thương của người trồng hoa cải

Việc trồng hoa cải kết hợp làm du lịch giúp người dân có thêm thu nhập 

Đức Quang (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hút khách đến Huế đã khó, giữ được khách còn khó hơn

Những tin vui, hứng khởi dồn dập đến với du lịch Huế những ngày cuối năm 2023 và đầu năm 2024. Đầu tiên là việc Huế vinh dự được Taste Atlas – trang web hướng dẫn du lịch trực tuyến mang tính trải nghiệm về ẩm thực truyền - đánh giá, xếp hạng thứ 28 trong các thành phố có các món ăn ngon trên thế giới (Best Food Cities in the World).

Hút khách đến Huế đã khó, giữ được khách còn khó hơn
An toàn gia súc, gia cầm trong dịp tết

Mặc dù các loại dịch bệnh như lở mồm long móng, dịch tả lợn châu Phi… được khống chế, nhưng ngành chăn nuôi và thú y (CN&TY) không chủ quan và luôn chủ động kiểm soát, phòng ngừa dịch bệnh nhằm đảm bảo nguồn thực phẩm gia súc, gia cầm (GSGC) trong dịp tết.

An toàn gia súc, gia cầm trong dịp tết
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cùng Traveloka chia sẻ bí quyết săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết với Vietravel

Bạn đang tìm kiếm cách săn vé máy bay Vietravel giá rẻ cho kỳ nghỉ Tết sắp tới? Hãy cùng Traveloka và Vietravel khám phá những bí quyết săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết! Với những mẹo này, bạn sẽ có thể tiết kiệm được một khoản kha khá cho chuyến du lịch Tết của mình. Hãy cùng tìm hiểu và bắt đầu lập kế hoạch cho kỳ nghỉ Tết đáng nhớ của bạn ngay hôm nay!

Cùng Traveloka chia sẻ bí quyết săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết với Vietravel
Du lịch Huế phấn đấu đón khoảng 3,5 - 4 triệu lượt khách năm 2024

Sáng 4/1, Sở Du lịch tổ chức hội nghị triển khai công tác ngành du lịch năm 2024. Đến dự hội nghị có các ông: Nguyễn Quang Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Hoàng Khánh Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Du lịch Huế phấn đấu đón khoảng 3,5 - 4 triệu lượt khách năm 2024
Không thiếu tàu, xe phục vụ khách dịp Tết

Dự kiến vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn và lễ hội Xuân năm 2024 nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh đã triển khai kế hoạch, đảm bảo an toàn, không để thiếu tàu, xe vào dịp này.

Không thiếu tàu, xe phục vụ khách dịp Tết
Return to top