ClockThứ Ba, 25/07/2017 17:35

Thêm tour du lịch mới tại huyện Phú Lộc, Phú Vang và thị xã Hương Trà

TTH.VN - Sau các chuyến khảo sát, sáng 25/7, Sở Du lịch phối hợp với UBND các huyện Phú Lộc, Phú Vang và thị xã Hương Trà tổ chức giới thiệu một số sản phẩm, tour tuyến mới tại các địa phương.

Du lịch biển là thế mạnh của cả ba địa phương Phú Lộc, Phú Vang và Hương Trà

Tiềm năng, thế mạnh về du lịch của các địa phương rất lớn, như Phú Lộc có "tam giác" Bạch Mã – Cảnh Dương – Lăng Cô, cùng với các điểm du lịch tắm suối; Phú Vang với biển và đầm phá, nhất là biển Thuận An chỉ cách TP. Huế khoảng 15 phút đi xe máy. Có các làng nghề truyền thống nổi tiếng ở Phú Mậu; Thị xã Hương Trà là nơi có nhiều công trình kiến trúc, danh lam, thắng cảnh, có các lăng Gia  Long, Minh Mạng, điện Hòn Chén, phố cổ Bao Vinh, Rú Chá…Với những lợi thế đó, cùng với các sản phẩm mới ra đời, hứa hẹn sẽ thu hút du khách, nhất là du lịch biển, đầm phá kết hợp với du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng và trải nghiệm làng truyền thống.

Theo đó, có 7 sản phẩm và tour du lịch được giới thiệu, gồm: tour khám phá Sông Hương; tour lặn biển ở Sơn Chà – Đảo Ngọc và cắm trại ở Lăng Cô; tour đầm phá và những ngôi làng; tour đạp xe và lặn biển; tour trải nghiệm nghề rèn và thưởng thức ẩm thực địa phương và chùm tour cộng đồng, khám phá miền quê ven TP. Huế.

Đường vào Khe Lạnh (Hương Trà) hoang sơ

Với những tour tuyến mới ở các địa phương, ngành du lịch kỳ vọng gia tăng khách du lịch và kéo dài thời gian lưu trú khi đến Huế; góp phần tạo công ăn việc làm, nâng cao đời sống của cộng đồng địa phương.

Ông Nguyễn Văn Phúc, Phó Giám đốc Sở Du lịch cho hay, trên cơ sở ý tưởng các sản phẩm, tour du lịch được giới thiệu lần này, sở sẽ tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp và địa phương để tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong công tác triển khai sản phẩm, hỗ trợ trong công tác quảng bá sản phẩm đến với khách du lịch. 

Tin, ảnh: Đức Quang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Khánh thành Nghĩa trang liệt sĩ xã Phú Gia

Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975-30/4/2024 và hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2024, ngày 20/4, xã Phú Gia (Phú Vang) tổ chức khánh thành nghĩa trang liệt sĩ. Tham dự có ông Lê Trường Lưu -UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh.

Khánh thành Nghĩa trang liệt sĩ xã Phú Gia

TIN MỚI

Return to top