ClockThứ Bảy, 02/10/2021 22:50

Thi ảnh nhanh marathon Huefotour 2021

TTH.VN - Cuộc thi ảnh – sáng tác ảnh nhanh trong ngày, có ngay kết quả là cách thức tổ chức cuộc thi ảnh Sáng tác ảnh nhanh marathon Huefotour 2021 do nhóm bạn trẻ Ong Du Ký tổ chức dành cho cộng đồng đam mê nhiếp ảnh tại Huế vào ngày 10/10 tới.

Nhiếp ảnh kể chuyện thiên nhiên, đầm phá HuếNgắm bộ ảnh 'Việt Nam nhìn từ trên cao' đạt bằng Danh dự cuộc thi ảnh thường niên FIAPVăn hóa, con người xứ Huế qua ống kính cố nghệ sĩ Nông Thanh ToànQuảng bá hình ảnh, nét đẹp của Huế

Poster giới thiệu về cuộc thi

Đây là cuộc thi nhiếp ảnh mô phỏng lại như cuộc thi ảnh nổi tiếng “Canon Marathon” hằng năm thường tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trong ngày 10/10, ban tổ chức sẽ đưa ra hai chủ đề, mỗi chủ đề có 3 giờ để các thí sinh rong ruổi khắp các đường phố, thôn quê, làng nghề “săn” những tấm hình ưng ý theo chủ đề mà ban tổ chức đề ra. Đây là hình thức thi ảnh mới lạ, hấp dẫn và thú vị dành cho cộng đồng đam mê nhiếp ảnh tại Cố đô.

Cuộc thi năm nay với cơ cấu giải thưởng hơn 20 triệu đồng cùng nhiều quà tặng của nhà tài trợ. Đây cũng là cơ hội cho nhiều bạn trẻ mới tham gia chụp ảnh cũng có thể giành được những giải cao về cho mình.

Ban giám khảo cuộc thi cũng là những nhiếp ảnh gia, nhà báo, phóng viên ảnh, bloger travel nổi tiếng của Việt Nam hiện này. Đó là Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam Ngô Quang Phúc, Nhà báo – biên tập biên ảnh Thuận Thắng (Zing News) và Bloger Travel Ngô Trần Hải An (Quỷ Cốc Tử).

Ông Ngô Phước Tuần, Trưởng ban dự án “Huế Chờ Bạn” - Quảng bá du lịch Huế, trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết, Huefotour 2021 là cách tổ chức mới nhằm tạo sân chơi mới lạ, thoả đam mê cho cộng đồng yêu thích nhiếp ảnh Cố đô. Qua những bức hình dự thi, là dịp để những người trẻ gửi gắm, quảng bá những hình ảnh về quê hương, con người, văn hoá Huế đến bạn bè cả nước. Đây cũng là dịp kích cầu du lịch Huế sau thời gian ảnh hưởng của COVID-19.

 N. Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Ánh sáng kinh đô” và cổ phục việt

Tại không gian xanh của Da:me space coffee, buổi offline với chủ đề “Ánh sáng kinh đô” dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên xứ Huế đã được diễn ra. Khách mời đặc biệt của chương trình lần này là anh Doãn Quang, một tay máy kỳ cựu gốc Huế đang làm việc và sinh sống tại Đà Nẵng.

“Ánh sáng kinh đô” và cổ phục việt
Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại
Cô học trò nhỏ đam mê robot

Trần Nguyễn Bảo Ngọc, học sinh lớp 5/1, Trường tiểu học Vĩnh Ninh cùng các đồng đội đã vượt qua các đối thủ khi tranh tài tại cuộc thi robot quốc tế - Global Robotics Games dành cho học sinh tiểu học tại Singapore.

Cô học trò nhỏ đam mê robot

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top