ClockThứ Ba, 05/04/2016 10:56

Thư giãn cùng nhà hàng chay Thiền Tâm

TTH.VN - Trên con đường Lê Ngô Cát đến thăm lăng Vua Tự Đức, ở vùng ngoại ô của thành phố Huế, từ xa sẽ dễ dàng nhận ra ngay nhà hàng Thiền Tâm với phong cách thiết kế đậm nét Huế.

Nhà hàng chay Thiền Tâm chính là tâm huyết của cặp vợ chồng họa sĩ Nguyễn Thị Huệ và Hoàng Thanh Phong.

Nhà hàng chay Thiền Tâm có thực đơn vô cùng phong phú với trên 100 món ăn được chế biến bởi những bàn tay khéo léo và các chuyên gia ẩm thực Huế. Bên cạnh những món chay cung đình, như nem công, chả phượng là những món ăn chay dân dã như các loại bánh Huế, cháo nấm, cơm chiên thập cẩm, chả bắp, mít trộn, lẩu nấm,...

Bánh bèo gạo lứt - món độc đáo của nhà hàng Thiền Tâm

Đặc biệt, một số món ăn chay của nhà hàng được chế biến từ gạo lứt hay từ mè đen, dầu phụng... sẽ mang đến cho bạn những món ăn thanh đạm và rất có lợi cho sức khỏe.

Những góc tranh tô điểm cho không gian 

Không chỉ được thưởng thức, cảm nhận một thế giới ẩm thực chay đầy màu sắc qua phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình, lịch sự của nhân viên nhà hàng, đến với nhà hàng chay Thiền Tâm bạn còn có cơ hội thưởng thức các công đoạn vẽ tranh, vẽ chân dung và mua sắm các sản phẩm lưu niệm độc đáo do nhiều họa sĩ ở Huế tự tay thiết kế.

Nhiều khách nước ngoài đến Thiền Tâm ăn chay

Nhà hàng là nơi lý tưởng cho thực khách cần không gian riêng tư cho những cuộc tiếp xúc quan trọng với đối tác trong kinh doanh. Là địa điểm thích hợp cho các buổi tiệc chiêu đãi, sinh nhật, họp mặt với bạn bè, đồng nghiệp hay chia sẻ những bữa ăn ấm cúng bên gia đình và người thân.

ĐC: 110A Lê Ngô Cát - Phường Thủy Xuân - TP. Huế

ĐT: (0543). 898220

Nguyễn Quân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top