ClockThứ Sáu, 24/02/2017 15:58

Thừa Thiên Huế - Nghệ An hợp tác quảng bá du lịch

TTH.VN - Sáng 24/2, tại Khách sạn Mondial, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế và Sở Du lịch Nghệ An ký kết biên bản hợp tác cùng phối hợp tuyên truyền, xúc tiến quảng bá du lịch đến năm 2020.

Đại diện hai Sở Du lịch ký kết hợp tác

Thống nhất tại biên bản ký kết, hai địa phương sẽ tiến hành quảng bá cho nhau; giúp nhau giới thiệu, trưng bày các ấn phẩm; phối hợp hỗ trợ giới thiệu quảng bá trên các kênh truyền thông, website, mạng xã hội; hỗ trợ đưa hình ảnh du lịch đặc trưng của hai địa phương trên những bảng quảng cáo trực quan; hỗ trợ quảng bá, giới thiệu các lễ hội, sự kiện lớn hai bên; xây dựng các chương trình tour, tuyến du lịch chung; thường xuyên cung cấp thông tin về tình hình phát triển sản phẩm, dịch vụ du lịch cho đối tác để các doanh nghiệp triển khai xây dựng sản phẩm; phối hợp hỗ trợ cung cấp thông tin cho các nhà đầu tư của hai tỉnh khi có nhu cầu đầu tư.

Việc ký kết biên bản hợp tác được kỳ vọng sẽ phát huy tốt tiềm năng, lợi thế của mỗi địa phương; khai thác và chia sẻ các nguồn lực, hứa hẹn tạo động lực cho du lịch hai tỉnh phát triển trong những năm tới.

Tin, ảnh: Quang Hưng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

TIN MỚI

Return to top