ClockThứ Sáu, 25/11/2022 11:02
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Tìm hiểu những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Mỹ

TTH.VN - Mỹ là quốc gia có nền văn hóa đa dạng với hàng loạt hoạt động tham quan giải trí hấp dẫn. Chính điều này đã tạo nên sức hút cho du lịch Mỹ, nhiều du khách cũng muốn đến đây một lần để mở mang tầm mắt và khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây.

Những địa điểm nên ghé thăm khi du lịch Mỹ

Du lịch Mỹ ngày càng phát triển mạnh mẽ với các công trình kiến trúc độc đáo, thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan. Cùng điểm qua một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Mỹ được du khách yêu thích nhất:

Tượng Nữ Thần Tự Do

Một trong những địa điểm nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích khi đến Mỹ chính là tượng Nữ Thần Tự Do. Đây là một trong những biểu tượng đặc trưng của người dân Mỹ. Tượng Nữ Thần Tự Do còn có tên gọi tiếng anh là Liberty Enlightening the World. Đây là tác phẩm điêu khắc bằng đồng được đặt trên đảo Liberty tại cảng New York, Mỹ.

Tượng Nữ Thần Tự Do biểu trưng cho sự tự do, giàu có và quyền lực. Tượng mang hình dáng một người phụ nữ mặc áo choàng, tay phải cầm ngọn đuốc, tay trái cầm một tấm đá phiến khắc ngày tháng độc lập của nước Mỹ. Đối với những người di dân tới nước Mỹ, hình ảnh Nữ Thần Tự Do chính là biểu tượng cho sự can đảm để thoát khỏi cuộc sống nghèo khổ.

Tượng Nữ Thần Tự Do

Tòa nhà Độc lập Philadelphia

Tòa nhà Độc lập Philadelphia là nơi chứng kiến Bản Tuyên ngôn Độc lập được ký kết. Ngay tại đây, tổng thống George Washington đã được bổ nhiệm làm chỉ huy trưởng của quân đội Continental. Tòa nhà này là một phần tách biệt của Công viên Lịch sử Quốc gia, tại đây du khách sẽ tìm thấy Chuông Tự Do và một số bảo tàng.

Cổng Vòng cung Gateway Arch, St. Louis

Khi du lịch Mỹ, du khách chắc chắn không thể bỏ qua cổng vòng cung Gateway Arch, St. Louis. Đây là phần mở rộng của Vườn kỷ niệm Quốc Gia Jefferson và mang tính biểu tượng tượng trưng cho tầm quan trọng của Thành phố St Louis. Cánh cổng mở ra một Thế giới mới với Khu vực phương Tây giúp du khách ngắm nhìn những điều tuyệt đẹp nhất của thành phố và dòng sông Mississippi mỹ lệ.

Núi Tổng Thống Mount Rushmore

Núi Tổng Thống Mount Rushmore nằm ở khu đồi núi Black Hills với độ cao 60m. Chân dung của các vị Tổng thống George Washington, Abraham Lincoln, Thomas Jefferson và Theodore Roosevelt đã được khắc vào một vách đá granite khổng lồ. Vào thời gian khoảng từ tháng 6 đến giữa tháng 9, người ta thường sử dụng những ánh đèn để tạo nên sự uy nghi cho những pho chân dung vào ban đêm.

Cập nhất giá vé máy bay du lịch Mỹ mới nhất

Với nền kinh tế phát triển bậc nhất, nước Mỹ luôn là mảnh đất mơ ước của rất nhiều người yêu du lịch. Có nhiều hãng hàng không hiện đang khai thác chuyến bay giữa hai địa điểm Việt Nam và Mỹ, trong đó có một số hãng hàng không được đánh giá cao với mức giá tốt như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, American Airlines, Emirates, Cathay Pacific, Korean Air, China Airlines.

Để tiết kiệm nhất chi phí cho chuyến đi, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch và đặt vé máy bay khoảng 3 – 4 tháng. Hoặc bạn có thể tham khảo tính năng thông báo giá vé trên “Siêu ứng dụng và tiện ích sống” - Traveloka để cập nhật nhanh chóng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Săn vé máy bay giá rẻ với Traveloka

Với Traveloka, bạn có thể đặt được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cũng nhiều ưu đãi đặc biệt. Smart Combo trên Traveloka sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tới 40% tổng chi phí. Với những siêu ưu đãi từ Traveloka, khách hàng vừa có thể đặt vé máy bay giá tốt, nhanh chóng, thuận tiện vừa có thể quản lý hệ thống vé một cách khoa học.

Các sân bay lớn tại Mỹ mà khách hàng có thể lựa chọn như Sân bay John F Kennedy (JFK), Sân bay San Francisco (SFO), Sân bay Los Angeles (LAX), Sân bay Chicago O'Hare (ORD), Sân bay Atlanta (ATL), Sân bay Washington (IAD), Sân bay Newark (EWR), Sân bay quốc tế Miami (MIA)... Tuỳ vào sự lựa chọn của khách hàng về ngày giờ bay, hãng hàng không, điểm đến mà mức giá vé có thể thay đổi.

Giá vé máy bay chặng Hà Nội - Los Angeles, Mỹ

Mức giá hiển thị trên website Traveloka chính là mức giá cuối cùng mà khách hàng phải thanh toán, đã bao gồm thuế, phí. Ngoài ra, một số tính năng trên Traveloka mà khách hàng có thể tận dụng để dễ dàng quản lý vé máy bay của mình như Thông báo giá vé, Đảm bảo hoàn tiền, Đổi lịch bay dễ dàng Easy Reschedule,…

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

Sản phẩm của du lịch chuyên đề thường mang tính đặc trưng, chuyên sâu và kén người làm, nhưng lại tạo lợi thế cạnh tranh có một không hai. Ở Huế, tiềm năng, tài nguyên du lịch là lợi thế để khai thác các sản phẩm du lịch chuyên đề.

Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề
Return to top