
Du lịch khám, chữa bệnh ở Huế có nhiều điều kiện để phát triển, nhưng việc khai thác đến nay chưa đạt hiệu quả như mong muốn.
-
Cần có tour tuyến riêng
Du lịch khám, chữa bệnh ở Huế có nhiều điều kiện để phát triển, nhưng việc khai thác đến nay chưa đạt hiệu quả như mong muốn.
-
Du lịch phá Tam Giang, điểm nhấn Thuận An
Từ lâu rồi, tôi mơ ước một lần đến phá Tam Giang, khám phá câu ca xưa: "Yêu anh em cũng muốn vô/Sợ truông nhà Hồ sợ phá Tam Giang..." Năm nay, tôi đến phá Tam Giang.
-
Báo chí có vai trò quan trọng trong truyền thông, quảng bá phát triển du lịch
Việc tổ chức hội thảo là dịp để các cơ quan báo chí 6 tỉnh Bắc miền Trung cùng với cơ quan quản lý Nhà nước đưa ra các giải pháp để sự liên kết trong quảng bá, phát triển du lịch hiệu quả hơn.
-
Chuyện “ba trong một”
Di sản là hồn cốt của du lịch. Ở Thừa Thiên Huế, di sản văn hóa – du lịch – truyền thông là chuyện “ba trong một”.
-
Cần đặc trưng và tiện dụng
Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ yêu cầu, vì tặng cho khách mời, đại biểu nên món quà được lựa chọn cần thể được tinh túy, hồn Huế trong sản phẩm. Mỗi món quà là mỗi câu chuyện văn hóa đi vào lòng người.
-
Chủ động quản lý nội dung ấn phẩm quảng bá du lịch
Theo ông Lê Ngọc Sanh, Chánh Văn phòng Sở Du lịch, qua kiểm tra nhanh việc sử dụng ấn phẩm quảng bá trên địa bàn toàn tỉnh, không ghi nhận ấn phẩm vi phạm như trường hợp tương tự TP. Hồ Chí Minh.
-
Du lịch Việt Nam thăng hạng
Hàng chục giải thưởng quốc tế khác được trao cho các hãng hàng không, lữ hành, doanh nghiệp du lịch, khách sạn, resort và các công trình, điểm du lịch tại Sa Pa, Ðà Nẵng, Hội An, Phú Quốc.
-
Linh hoạt để hút khách nội địa
Ngành du lịch cho rằng, còn khá nhiều thị trường khách nội địa chưa đến Huế, nên việc kích cầu, thu hút các thị trường khách tiềm năng này đang được đặt ra.
-
Siết chặt quy trình thẩm định hồ sơ cấp thẻ hướng dẫn viên
Theo lãnh đạo Sở Du lịch, sẽ rất khó để phát hiện những đối tượng sử dụng thẻ HDV giả, vì qua cảm quan bằng mắt thường sẽ không thể phân biệt.
-
Du lịch Huế cần năng động hơn
Để có những bước phát triển vững chắc, du lịch Huế cần phải năng động hơn, từ sản phẩm cho đến tìm kiếm nguồn khách, biết du khách cần gì để đáp ứng kịp thời.
-
Kết nối du lịch Huế với các tỉnh Tây Nguyên
Thông qua chuyến khảo sát lần này, là dịp để doanh nghiệp Huế kết nối, tìm cơ hội hợp tác với doanh nghiệp của các tỉnh Tây Nguyên
-
Phối hợp đảm bảo an ninh, môi trường du lịch tốt hơn
Trong năm 2019, Sở Du lịch và Công an tỉnh đã phối hợp kiểm tra thực tế 36 đợt, với 354 cá nhân, 06 đơn vị lữ hành, 27 cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú, 02 nhà hàng...
-
Hướng đến địa chỉ hàng đầu của miền Trung
Cuối năm 2018, Thủ tướng Chính phủ quyết định phê duyệt quy hoạch tổng thể phát triển KDL quốc gia Lăng Cô - Cảnh Dương với mục tiêu đến năm 2025 trở thành điểm đến quan trọng hàng đầu...
-
Đoàn famtrip Mỹ đến Huế khảo sát tuyến điểm du lịch
Đây là dịp để ngành du lịch Huế đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các tuyến, điểm du lịch đặc sắc đến với thị trường khách du lịch Mỹ.
-
Chủ động đi trước
Khi di dời, giải tỏa xong Thượng thành, Eo bầu, Hộ thành hào, cơ hội cho phát triển du lịch sẽ được mở ra. Khai thác tốt chắc chắn sẽ tạo cho Huế “sức bật” mới trên bản đồ du lịch Việt Nam.