ClockThứ Tư, 03/11/2021 22:29

Tổ chức 2 tour du lịch trong khuôn khổ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXII

TTH.VN - Sở Du lịch cho biết, trong khuôn khổ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXII (18 – 20/11), sẽ tổ chức dựng 2 tour tham quan, trải nghiệm xanh và an toàn cho đại biểu về tham dự liên hoan.

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXII: Đảm bảo trang trọng, an toànTổ chức tốt liên hoan phim trên tinh thần đảm bảo an toàn phòng chống dịchTổ chức Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXII phù hợp với tình hình mớiLùi thời gian tổ chức Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXII sang tháng 11/2021Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXIILiên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXII diễn ra từ ngày 12 đến 16/9 tại Huế

Du khách trải nghiệm tour mặc áo dài ngũ thân đi xe điện khám phá Huế (Ảnh chụp khi chưa bùng phát đợt dịch thứ 4)

Hai tour sẽ được tổ chức trong ngày 19/11, gồm tour “Khám phá bối cảnh phim trường ở Huế cùng áo dài Ngũ thân” và “Tìm hiểu dấu ấn triều Nguyễn và nét văn hóa Huế”.

Tour khám phá bối cảnh phim trường ở Huế cùng áo dài ngũ thân sẽ phục vụ tối đa 100 đại biểu và di chuyển bằng xe điện 7 chỗ. Các du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị, mới mẻ trong bộ phục trang áo dài ngũ thân truyền thống xứ Huế, di chuyển trên những chiếc xe điện thân thiện với môi trường và đến “check-in” các điểm tham quan từng là bối cảnh phim trường của các bộ phim điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam thời gian qua, như: Cung An Định, Ngọ Môn – Hoàng Cung Huế, nhà vườn An Hiên, chùa Thiên Mụ…

Đây là một trong những nội dung nằm trong chiến lược quảng bá về thương hiệu “Huế- Kinh đô áo dài” và “Huế- Điểm đến an toàn và thân thiện” mà tỉnh Thừa Thiên Huế đang xây dựng, phát triển.

Đối với tour tìm hiểu dấu ấn triều Nguyễn và nét văn hóa Huế, sẽ phục vụ tối đa 230 đại biểu, và di chuyển bằng xe ô tô 35 - 45 chỗ. Đoàn sẽ đến tham quan, tìm hiểu tại quần thể lăng Gia Long (tại xã Hương Thọ, thị xã Hương Trà). Tiếp đó, đoàn tham quan không gian Huế Lotus Homestay (đường Minh Mạng, TP.Huế), trải nghiệm một số hoạt động trình diễn nghệ thuật và quảng diễn nghề thủ công truyền thống mang đậm nét văn hóa Huế. Kết thúc các chương trình, các đại biểu sẽ thưởng thức ẩm thực Huế.

Với hai tour này, ngành du lịch mong muốn thể hiện tinh thần hiếu khách, giới thiệu các giá trị văn hóa, di sản và con người của vùng đất Cố đô Huế. Thông qua việc tổ chức tour sẽ rút kinh nghiệm và tìm được tour an toàn, hấp dẫn nhất để phục vụ khách nội địa trở lại trong thời gian đến.

Tin, ảnh: Quang Sang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam

Năm 2024 được dự báo là điểm khởi đầu của làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lần thứ tư vào Việt Nam. Nhiều địa phương đã chủ động chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để sẵn sàng đón dòng vốn ngoại, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam
Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

TIN MỚI

Return to top