ClockThứ Bảy, 03/12/2022 20:44

Tổ chức cuộc thi ảnh Huế trong tôi chủ đề "Mùa đông xứ Huế”

TTH.VN - Sở Du lịch cho biết, cuộc thi ảnh Huế trong tôi với chủ đề “Mùa đông xứ Huế” vừa được sở phát động.

Hơn 1.000 cán bộ, sinh viên Trường Du lịch tham gia hội trạiTìm điểm “tắc” để phát triển thế mạnhTìm hiểu những địa điểm du lịch nổi tiếng tại MỹFIFA World Cup thúc đẩy nhiều lĩnh vực Qatar phát triểnKhởi động lại du lịch tàu biểnHọc sinh học nấu ăn

Du khách tham quan Huế trong mưa

Cuộc thi nhằm góp phần quảng bá điểm đến du lịch Huế vào mùa đông. Lan tỏa những hình ảnh đẹp sản phẩm, dịch vụ, du lịch qua các danh lam thắng cảnh, di sản và những giá trị văn hoá Huế đến bạn bè gần xa.

Cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước; người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam; không giới hạn độ tuổi. Ảnh dự thi gửi đến email visithuevn@gmail.com trước 12 giờ ngày 30 tháng 11 năm 2022.

Mỗi tác giả gửi ảnh dự thi tối thiểu là 05 ảnh và tối đa là 10 ảnh về chủ đề “Mùa đông xứ Huế”. Tác phẩm dự thi không bắt buộc phải trong năm 2022 nhưng phải liên quan đến chủ đề cuộc thi.

Giải thưởng được trao cho các tác phẩm có lượt tiếp cận (reach) cao nhất tính từ trên xuống, bao gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 3 giải Khuyến khích.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên

Nhờ nỗ lực cố gắng của từng cán bộ, đảng viên (ĐV), các cấp ủy đảng, Đảng bộ huyện Nam Đông đạt được những kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, từng bước nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) và ĐV.

Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên
Để tổ chức ôn thi tốt nghiệp có hiệu quả

Chỉ còn hơn 3 tháng nữa kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) sẽ được tổ chức. Công tác ôn tập dành cho các em học sinh cuối cấp THPT cần được quan tâm và chuẩn bị sớm ngay từ bây giờ.

Để tổ chức ôn thi tốt nghiệp có hiệu quả

TIN MỚI

Return to top