Tổ chức cuộc thi sáng tác logo “Huế - Kinh đô ẩm thực”
Ngày 28/7, Sở Du lịch thông báo, bắt đầu nhận các tác phẩm dự thi sáng tác biểu trưng (logo) “Huế - Kinh đô ẩm thực” từ đầu tháng 8/2021.
Du khách tham quan và thưởng thức ẩm thực Huế (Ảnh chụp trước khi bùng phát dịch bệnh)
Cuộc thi sáng tác logo do Sở Du lịch tổ chức, nhằm xây dựng và hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu “Huế - Kinh đô ẩm thực”; tôn vinh, khẳng định thương hiệu ẩm thực Huế, góp phần tuyên truyền quảng bá văn hóa Huế; qua đó, khai thác thế mạnh, thương hiệu và giá trị độc đáo của ẩm thực Huế, kích cầu du lịch phát triển về du lịch...
Các tác phẩm của cuộc thi sáng tác logo phải mang tính khái quát, tính thẩm mỹ cao, thể hiện được đặc trưng riêng về vùng đất có nhiều di sản, văn hoá ẩm thực truyền thống độc đáo và con người thân thiện và mến khách của Thừa Thiên Huế.
Các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đều có thể tham dự. Tác phẩm được chọn sẽ nhận được 30 triệu đồng tiền mặt và voucher của các đơn vị dịch vụ du lịch ở Huế.
Thời gian nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 25/11/2021, lấy ngày theo dấu bưu điện đối với những tác phẩm dự thi gửi qua đường bưu điện.
Tin, ảnh: Đức Quang
- Huế đón gần 100 ngàn lượt khách trong 10 ngày của dịp nghỉ tết Nguyên đán (30/01)
- “Kinh đô xưa - Trải nghiệm mới” (29/01)
- Khách Hàn Quốc đến Huế còn ít (23/01)
- Nhiều điểm đến hút khách ngày mùng 1 tết Qúy Mão (22/01)
- Du thuyền Silver Spirit cập cảng Chân Mây lần đầu trong năm 2023 (17/01)
- Chủ động phương án chuẩn bị đón khách Trung Quốc (10/01)
- Du lịch Huế phấn đấu đón từ 3 – 3,5 triệu lượt khách trong năm 2023 (09/01)
- “Kỹ nghệ” Festival Huế (03/01)
-
“Kinh đô xưa - Trải nghiệm mới”
-
Nhiều điểm đến hút khách ngày mùng 1 tết Qúy Mão
-
Du lịch Huế phấn đấu đón từ 3 – 3,5 triệu lượt khách trong năm 2023
-
Đón những vị khách du lịch đầu tiên đến Huế bằng đường hàng không trong năm 2023
-
Đảm bảo môi trường du lịch an toàn cho khách đến Huế dịp tết
-
Hơn 2 triệu lượt khách đến Huế trong năm 2022