ClockThứ Năm, 22/09/2022 13:42

Tổng hợp các điểm du lịch Đà Lạt bạn nên ghé qua

TTH.VN - Nếu như các bạn đang có ý định lựa chọn cho mình cùng bạn bè và gia đình đến với Đà Lạt trong kỳ nghỉ sắp tới. Thì ngoài hành trang những kiến thức về kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Lạt chất lượng nhất 2022. Thì một hành trang không thể thiếu được đó chính là việc biết đến các địa điểm du lịch tại Đà Lạt. Đừng lo lắng xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm nhé.

Tổng quan về kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Nếu như các bạn “đã từng” có riêng một chuyến du lịch đến với Đà Lạt thơ mộng. Thì ắt hẳn trước khi khởi hành các bạn cũng đã bổ sung vào cho mình những kiến thức về kinh nghiệm du lịch ở Đà Lạt rồi phải không không nào? Hoặc cũng đã tham khảo qua những bài review hay bài chia sẻ của du khách mới có một chuyến tham quan Đà Lạt thật trọn vẹn và tuyệt vời nhất.

Đến với Đà Lạt, không cần phải quá vội, chỉ cần dạo bước trên những con đường, cũng đủ thấy sự yên bình, chỉ muốn ở lại mãi. Có lẽ vì thiên nhiên Đà Lạt chúng quá đẹp, mà người ta đã đặt cho thành phố này biết bao nhiêu cái tên mỹ miều. Là thành phố sương mù cũng đúng, hay thành phố ngàn hoa cũng chẳng sai, rồi thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Và cứ mỗi lần nhắc đến du lịch Đà Lạt, là chỉ thấy những cái hay, cái đẹp, là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà điểm phượt cũng rất hợp lý nữa. Và nếu bạn ở Hà Nội, thật đáng mừng khi vé máy bay Hà Nội Đà Lạt cũng không quá đắt đâu nhé.

Du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp nhất?

Du khách đến với Đà Lạt vì mảnh đất này mùa nào cũng đẹp. Mùa nào cũng có cái hay, có nét đặc trưng riêng cả. Các bạn muốn đến du lịch Đà Lạt vào mùa nào cũng được. Hoặc nếu có thời gian rảnh là đến với Đà Lạt thì cũng sẽ cảm nhận thêm được thật nhiều điều tuyệt vời nữa đấy. Theo như cảm nhận của rất nhiều người khi đặt chân đến mảnh đất này. Thì cái đẹp xuất phát từ chính trong bản thân của mỗi con người chúng ta. Mỗi người đều có một cảm nhận và đánh giá  rất riêng. Không thể ép buộc bất cứ một ai phải  theo một quy củ nào cả.

Các địa điểm tham quan, du lịch khám phá Đà Lạt

Đà Lạt là địa điểm du lịch có số lượng điểm tham quan đáng gờm, nhanh tay săn vé máy bay rẻ để tận hưởng thôi nào.

Vườn hoa thành phố Đà Lạt

  • Địa chỉ: Trần Quốc Toản, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá vé tham quan: Người lớn: 50.000 VNĐ/người | Trẻ em: 25.000 VNĐ/trẻ.

Nằm trong khu vực của trung tâm thành phố, vườn hoa thành phố Đà Lạt là địa điểm du lịch ở Đà Lạt thu hút cực đông đảo du khách đến tham quan, chụp hình. Nơi đây đang thu hút du khách bởi khu vườn trồng hoa rộng lớn với đến hơn 3000 loài hoa khác nhau. Đến đây bạn sẽ như được đắm chìm trong sắc hoa, được tìm hiểu rất nhiều giống hoa đặc trưng ở mảnh đất Đà Lạt và các giống hoa rất nổi tiếng trên thế giới.

Làng Cù Lần Đà Lạt

  • Địa chỉ: thôn Suối Cạn, xã Lát, Huyện Lạc Dương, Lâm Đồng.
  • Giá vé tham quan: Người lớn: 100.000 VNĐ/người | Trẻ em dưới 1m được miễn phí.

Địa điểm tham quan Đà Lạt nổi tiếng làng Cù Lần là một ngôi làng nhỏ nằm ở vùng ngoại ô thành phố. Ngôi làng mang trong mình một vẻ đẹp lãng mạn, tái hiện lại cuộc sống của người dân tộc K’Ho đặc biệt. Chính vì vậy, khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được rất rõ những nét văn hóa độc đáo của người dân tộc K’Ho. Tận hưởng một bầu không khí trong lành và trải nghiệm các trò chơi tập thể vui nhộn như: Chèo thuyền, bắt cá, teambuilding,…

Thung Lũng Tình Yêu

  • Địa chỉ: số 7 đường Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Giá vé tham quan: Người lớn: 250.000 VNĐ/người | Trẻ em: 110.000 VNĐ/trẻ.

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng tầm 5km, Thung Lũng Tình Yêu là không gian vô cùng lãng mạn thu hút được hàng trăm cặp đôi đến tham quan du lịch ở mảnh đất Đà Lạt. Một khu du lịch sở hữu đầy đủ tiện nghi, phong cảnh cực hữu tình. Không chỉ có núi và cây tươi mát, mà địa điểm này còn kết hợp các trò chơi vận động liên hoàn, các tiểu cảnh để check in giúp các cặp đôi thêm phần gắn kết.

Khu du lịch Langbiang

  • Địa chỉ: nằm ở huyện Lạc Dương, phía Bắc thành phố ngàn hoa.
  • Giá vé tham quan: Người lớn: 50.000 VNĐ/người | Trẻ em: 25.000 VNĐ/trẻ.

Khu du lịch Langbiang là một địa điểm điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Đà Lạt, hầu như du khách nào đều cũng muốn tham quan một lần tại nơi đây. Langbiang được ví như “nóc nhà” của mảnh đất Đà Lạt, nơi đây nổi tiếng với loại hình du lịch dạng dã ngoại, khám phá thiên nhiên. Đặc biệt những bạn trẻ thích mê phượt, leo núi, chơi dù lượn, cắm trại qua đếm,… thì đây chắc chắn là một địa điểm tham quan đến khó lòng bỏ qua.

Kết luận:

Du lịch là nhu cầu rất cần thiết của nhiều người hiện nay với nhu cầu tận hưởng không khí mát mẻ, khám phá những mảnh đất mới. Đà Lạt là một đề xuất tuyệt vời, nhanh chân đến đây bạn nhé.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

TIN MỚI

Return to top