ClockThứ Ba, 14/09/2021 09:41

Trải nghiệm cuộc sống “đẹp như mơ” tại các resort Phú Quốc

Nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng “đẹp như mơ” nằm trải dài trên bãi biển tuyệt đẹp, đảo ngọc Phú Quốc luôn là điểm đến trong mơ, hấp dẫn du khách thập phương ghé thăm để nghỉ ngơi, thư giãn. Dưới đây sẽ là danh sách 10 resort Phú Quốc đẹp và nổi tiếng nhất, nơi sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ, những khoảnh khắc tuyệt vời!

1.Top resort Phú Quốc sang trọng chuẩn 5 sao có bãi biển riêng

1.1.Premier Village Phú Quốc resort

Địa chỉ: Mũi Ông Đội, Phú Quốc

Là khu nghỉ dưỡng được du khách đánh giá cao nhất tại Tico Travel. Premier Village resort nằm trải dài trên mũi Ông Đội, nơi được xem như một “kiệt tác nghệ thuật” tại đảo ngọc Phú Quốc. Dừng chân tại resort, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc hoàng hôn và bình minh rực rỡ trên bãi biển, đẹp như một bức tranh thủy mặc đa sắc màu.

1.2.Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

  • Địa chỉ: Bãi Dài, Phú Quốc

Với kiến trúc Pháp cổ điển, resort Phú Quốc Vinpearl Resort & Golf sẽ là nơi đem đến cho bạn một cuộc sống “trong mơ” với những dịch vụ xa hoa, chuẩn 5 sao. Nổi bật nhất tại khu nghỉ dưỡng phải kể đến hệ thống nhà hàng sang trọng, cao cấp. Tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực từ Á sang Âu mà còn được ngắm nhìn cảnh sắc biển khơi rực rỡ, biến đổi muôn màu.

1.3.Fusion resort Phú Quốc

  • Địa chỉ: bãi biển Vũng Bầu, Phú Quốc

Nằm trải dọc trên bãi biển hoang sơ, quyến rũ. Fusion resort là nơi dừng chân lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây thanh bình, yên tĩnh của một kì nghỉ đúng nghĩa.

 Tại các villa, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi tuyệt đối trong một không gian mở, tràn ngập cảnh sắc thiên nhiên với đầy đủ những tiện nghi, hiện đại nhất.

1.4.The Shells Resort & Spa 

  • Địa chỉ: biển Gành Dầu, Phú Quốc

Được lấy cảm hứng từ hình ảnh vỏ sò nơi đại dương huyền bí, The Shells Resort & Spa Phú Quốc sở hữu các phòng khách sạn và biệt thự có bể bơi riêng với thiết kế giản đơn, ấm áp.

Với khung cảnh thiên nhiên “đẹp như mơ” với bãi biển riêng trong xanh, lãng mạn; những khu rừng nhiệt đới bạt ngàn, xanh mát sẽ khiến bạn cảm tưởng như mình đang đi lạc đến thiên đường du lịch Hawaii nổi tiếng.

2.Review các resort Phú Quốc đẹp có hồ bơi đẳng cấp 4 - 5 sao

2.1.Radisson Blu resort

  • Địa chỉ: Bãi Dài, Phú Quốc

Với cảnh sắc thiên nhiên “đẹp như tranh vẽ”, Radisson Blu resort tọa lạc tại biển bãi Dài, một trong những bãi biển được công nhận là đẹp nhất đảo ngọc Phú Quốc. Đến với khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào những hoạt động thể thao trên biển thú vị và hấp dẫn bậc nhất như: lướt sóng, lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak,..

2.2.Phú Quốc Eden resort

  • Địa chỉ: Cửa Lấp, Phú Quốc

Là một trong những resort ở Phú Quốc sở hữu hồ bơi ngoài trời đẹp nhất. Chính vì vậy, đừng dân tại Eden resort, đừng bỏ lỡ cơ hội đắm mình vào hồ bơi vô cực tràn bờ tuyệt đẹp, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn rực rỡ trên biển, đẹp say đắm lòng người!

2.3.Dusit Princess Moonrise Beach Resort

  • Địa chỉ: Cửa Lấp, Phú Quốc

Resort Phú Quốc Dusit Princess Moonrise Beach đem đến những căn biệt thự được lấy cảm hứng từ đất nước Thái Lan xinh đẹp với tông trắng nhẹ nhàng, tao nhã. Với không gian yên bình, thanh tĩnh, vào mỗi sớm mai thức dậy, bạn sẽ được nghe tiếng gió thổi, tiếng chim hót ríu rít, cảm nhận những cơn gió mát rượi nơi biển khơi sẽ giúp ngày mới của bạn thêm phần năng động, rực rỡ.

3.Các resort Phú Quốc giá rẻ view biển đẹp

3.1.Mercury Phú Quốc resort

  • Địa chỉ: Dương Tơ, Phú Quốc

Tọa lạc tại bãi Trường - bờ biển đẹp nhất đảo ngọc Phú quốc, Mercury resort mang kiến trúc Á - Đông cổ điển, hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp. Sở hữu hơn 150 phòng nghỉ bao gồm khách sạn và villa, resort đem đến không gian sống thanh lịch, trang nhã nhất. 

Với những dịch vụ đạt chuẩn 5 sao nhưng giá phòng tại Mercury resort lại cực kì hợp lý. Chính vì vậy, đây vẫn được xem là một trong những resort Phú Quốc giá rẻ thích hợp để bạn nghỉ ngơi, thư giãn.

3.2.Sunset Sanato Resort & Spa

  • Địa chỉ: Dương Tơ, Phú Quốc 

Được đánh giá là một trong những resort giá rẻ ở Phú Quốc đáng trải nghiệm nhất. Sunset Sanato Resort & Spa với những đường nét bay bổng, phóng khoáng trong thiết kế sẽ đem đến cho bạn một cuộc sống “trong mơ” với những dịch vụ, tiện ích hàng đầu.

3.3.Canary Camia Resort & Spa 

  • Địa chỉ: bãi Ông Lang, Phú Quốc

Được bao phủ bởi rừng núi và biển cả, Resort Phú Quốc Canary Camia hiện lên như một làng chài ven biển với vẻ đẹp mộc mạc, bình dị, nơi sẽ mang lại cho bạn những giây phút bình yên, thư thái nhất!

Bên cạnh những phòng nghỉ sang trọng, trang nhã mang concept biển khơi vô cùng ấn tượng, Canary Camia Resort & Spa còn sở hữu những dịch vụ “sang chảnh” mang đến cho bạn những trải nghiệm có 1-0-2 của một kì nghỉ dưỡng đích thực!

Nguồn: Ticotravel.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không chỉ giữ bình yên, mà còn phải xanh, sạch, đẹp

Dù tất bật với nhiệm vụ giữ vững sự bình yên cho cuộc sống Nhân dân, nhưng cán bộ, chiến sĩ công an trong toàn tỉnh đã sắp xếp thời gian, công việc để tham gia “Ngày Chủ nhật xanh” với mục tiêu đặt ra là: Vì một TP. Huế không chỉ bình yên, an toàn, thân thiện, mà còn phải xanh, sạch, đẹp.

Không chỉ giữ bình yên, mà còn phải xanh, sạch, đẹp
Thoát nghèo, ổn định cuộc sống

Nguồn vốn vay từ Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND) đã giúp nhiều hội viên, nông dân (HVND) Phong Sơn (Phong Điền) có điều kiện thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng.

Thoát nghèo, ổn định cuộc sống
Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại
Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng và thế mạnh để phát triển du lịch tâm linh, thể hiện ở bề dày văn hóa gắn với truyền thống, tôn giáo, tín ngưỡng. Ngành du lịch địa phương đang nỗ lực gắn kết với các ngành để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch tâm linh, khai thác tiềm năng, thế mạnh vốn có.

Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

TIN MỚI

Return to top