ClockThứ Ba, 28/12/2021 19:26

Trao giải cuộc thi sáng tác logo ẩm thực Huế

TTH.VN - Chiều 28/12, Sở Du lịch tổ chức trao giải cuộc thi sáng tác nhãn hiệu chứng nhận (logo) “Huế - Kinh đô ẩm thực”. Đến dự và trao giải có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Khơi dậy sức dânPhố đêm Hoàng thành hoạt động từ ngày 1/1/2022Ngọt, thơm bánh mứt, xôi chè HuếTính toán kỹ để phố đêm “sáng đèn”“Di sản Cố đô Huế qua góc nhìn hội họa”Bánh lọc HuếLogo về ẩm thực quảng bá văn hóa Huế

Logo được lựa chọn chính thức sử dụng để nhận diện, quảng bá ẩm thực Huế kể từ thời điểm này

Sau hơn 4 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi nhận được gần 70 bài dự thi của 29 tác giả đến từ mọi miền tổ quốc. Tác giả nhỏ tuổi nhất là 15 tuổi và lớn nhất là 60 tuổi. 

Kết quả, tác phẩm mã số LUK 003 của tác giả Nguyễn Thiện Đức (TP. Huế) đã được lựa chọn làm logo nhận diện thương hiệu cho ẩm thực Huế.

Logo được lựa chọn nhận giải thưởng 30 triệu đồng tiền mặt và voucher du lịch trị giá 30 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức trao 4 giải phụ và 2 giải dành cho thí sinh nhỏ tuổi. Cuộc thi có sự đồng hành tài trợ của Vietravel, Hiệp hội Du lịch tỉnh và nhiều doanh nghiệp du lịch.

Đây là hoạt động nằm trong Dự án “Tạo lập, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Huế - Kinh đô ẩm thực” cho các đặc sản ẩm thực Huế của tỉnh Thừa Thiên Huế”; làm cơ sở để đăng ký bảo hộ tại Cục Sở hữu trí tuệ và xây dựng văn bản quản lý sử dụng nhãn hiệu chứng nhận.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024

Sáng 14/4, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tổ chức lễ khai mạc triển lãm và chấm thi Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh lần thứ XVII, năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành cùng giáo viên, học sinh các đơn vị dự thi.

163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024
Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

Nhằm thúc đẩy việc phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của học sinh ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh, giúp học sinh tăng cường khả năng lập luận, học cách trình bày ý tưởng một cách rõ ràng và thuyết phục, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thi “Tranh biện tiếng Anh THPT” cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

TIN MỚI

Return to top