ClockThứ Năm, 14/09/2017 18:31

Traveloka ký kết hợp tác phát triển với du lịch Huế

TTH.VN - Sáng 14/9, diễn ra lễ ký kết bản ghi nhớ (MoU) hợp tác phát triển du lịch giữa Traveloka Việt Nam và Sở Du lịch Thừa Thiên Huế.

Đại diện hai bên ký biên bản ghi nhớ

Trong thỏa thuận, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế ngoài vai trò là đơn vị bảo trợ thông tin truyền thông cho những chương trình của Traveloka trên các kênh quảng bá, còn tư vấn cho Traveloka trong việc giới thiệu điểm đến và giới thiệu cộng đồng đam mê du lịch địa phương cùng tham gia vào video quảng bá du lịch.

Ngược lại, Traveoka sẽ đóng vai trò đòn bẩy kích thích công đồng du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch Huế thông qua các hoạt động marketing trực tuyến, định hướng và cung cấp nguồn khách hàng tiềm năng đến với Huế. Nhất là tăng cường kết nối các chương trình khuyến mãi của các cơ sở lưu trú ở Thừa Thiên Huế đến công chúng.

Cả hai bên mong muốn, trong xu thế hội nhập, việc ký kết hợp tác giúp du lịch Huế ngày càng phát triển hơn, đồng thời, Traveloka cũng mở rộng thị trường, thu hút cộng đồng sử dụng dịch vụ nhiều  hơn.

Traveloka Việt Nam là một trong những nền tảng đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn hàng đầu khu vực Đông Nam Á, ứng dụng cung cấp thông tin tra cứu khách sạn, địa điểm du lịch trên di động của Traveloka có lượng tải xuống hơn 20 triệu lần.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng

Sáng 20/4, Trường cao đẳng Du lịch Huế (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) làm việc, trao đổi kinh nghiệm và tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội và Trường đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh.

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng
Phát triển diện tích trồng rừng gỗ lớn

Phát huy lợi thế đất rừng, thời gian qua, nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh đã tập trung chuyển đổi từ trồng rừng gỗ nhỏ sang gỗ lớn. Theo đánh giá bước đầu, các mô hình trồng rừng gỗ lớn không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế vượt trội mà còn góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ hệ sinh thái, chống biến đổi khí hậu.

Phát triển diện tích trồng rừng gỗ lớn
Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”

Tối 19/4, tại phố đi bộ đường Hai Bà Trưng (TP. Huế), Sở Du lịch tổ chức sự kiện “Huế - Chào hè 2024”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Festival Huế 2024, nhằm tạo không khí tươi vui, phấn khởi, chào đón một mùa du lịch hè hấp dẫn, đồng thời tạo hiệu ứng truyền thông thu hút khách du lịch đến tham quan tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Đến dự chương trình có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

TIN MỚI

Return to top