ClockThứ Năm, 07/09/2017 07:00

Vai trò của Digital Maketing trong xu hướng phát triển của du lịch Huế

TTH.VN - Đó là chủ đề của hội thảo do Sở Du lịch phối hợp với Tập đoàn Thiên Minh Group được tổ chức sáng 6/9.

Quang cảnh của hội thảo

Đại diện Tập đoàn Thiên Phúc Group cho biết, Digital Maketing được hiểu là sử dụng công nghệ số, internet vào việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm du lịch. Sử dụng triệt để các hình thức marketing online để đẩy thương hiệu và sản phẩm đi xa hơn trong tương lai. Theo đó, các công cụ căn bản của Digital Marketing, gồm: Quảng cáo trực tuyến; tiếp thị qua email; quảng cáo trên công cụ tìm kiếm; PR trực tuyến; tiếp thị qua điện thoại di động…

Đánh giá mức độ sử dụng Digital Maketing tại Huế, các đại biểu tham gia hội thảo cho rằng, đây là kênh quảng bá của thời đại công nghệ số, nhanh và tiện dụng, đang trở thành xu hướng toàn cầu. Ở Huế khái niệm này vẫn có phần khá mới mẻ. Dù có quảng bá qua website, mạng xã hội… nhưng chưa có tính hệ thống và định hướng vào các thị trường cụ thể.

Phát biểu tại hội thảo, phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung yêu cầu ngành du lịch cần nghiên cứu và đẩy mạnh hơn nữa quảng bá du lịch Huế hơn nữa bằng Digital Maketing trong thời gian đến, nhất là trong xu hướng cả thế giới đang bước vào thời đại công nghệ 4.0; qua đó, góp phần thúc đẩy du lịch Huế phát triển hơn.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”

Tối 19/4, tại phố đi bộ đường Hai Bà Trưng (TP. Huế), Sở Du lịch tổ chức sự kiện “Huế - Chào hè 2024”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Festival Huế 2024, nhằm tạo không khí tươi vui, phấn khởi, chào đón một mùa du lịch hè hấp dẫn, đồng thời tạo hiệu ứng truyền thông thu hút khách du lịch đến tham quan tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Đến dự chương trình có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”
Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
Khẳng định vai trò mặt trận và các đoàn thể

Nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền đối với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội (MTTQVN & CĐTCT – XH) là mục tiêu xuyên suốt, thường xuyên liên tục của các cấp ủy đảng, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở.

Khẳng định vai trò mặt trận và các đoàn thể
Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” (từ ngày 4-7/4), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top