ClockChủ Nhật, 13/06/2021 15:06

Vườn Quốc gia Bạch Mã mở cửa đón khách trở lại

TTH.VN - Vườn Quốc gia Bạch Mã (QGBM) mở cửa trở lại từ ngày 12/6 để phục vụ du khách tham quan.

Bạn trẻ “giải cứu” dưa hấu Quảng Ngãi

Tiêu độc, khử trùng khu vực đón khách để phòng chống dịch COVID-19

Tuy nhiên, theo quy định của Vườn QGBM, trước mắt, đơn vị chỉ đón khách ở tỉnh Thừa Thiên Huế, tạm thời chưa đón khách các tỉnh, thành khác.

Giám đốc Vườn QGBM, ông Nguyễn Vũ Linh thông tin, khi tham quan, du khách được lực lượng của Vườn giám sát và yêu cầu tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc phòng chống dịch bệnh COVID-19 để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh, như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, giữ khoảng cách tối thiểu...

Vườn QGBM phun thuốc diệt khuẩn trong toàn bộ khuôn viên của vườn đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền đến toàn thể nhân viên và du khách tham quan về tình hình nguy hại của dịch bệnh để chủ động phòng tránh.

Từ ngày 10/5 đến nay, toàn thể nhân viên khối văn phòng của Vườn QGBM tiến hành dọn vệ sinh môi trường, nơi làm việc, phun dung dịch Cloramin B tiêu độc khử trùng.

Tin, ảnh: Hoàng Thế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trở lại quán quân trong bảng xếp hạng PAPI

Với điểm tổng hợp đạt 46,0414 điểm, Thừa Thiên Huế dẫn đầu toàn quốc Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2023. Đây là lần thứ 2 Thừa Thiên Huế quán quân chỉ số này.

Trở lại quán quân trong bảng xếp hạng PAPI
Ngắm đỗ quyên trên đỉnh Bạch Mã

Trên đỉnh Bạch Mã quanh năm dịu mát, sắc hoa, màu lá và muôn chim rừng nơi đây luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho những tay săn ảnh và những ai muốn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ. Qua những góc ảnh của tác giả Trương Vững, Thừa Thiên Huế Cuối tuần mời bạn đọc dạo thăm mùa xuân trên đỉnh Bạch Mã và ngắm những sắc hoa đỗ quyên nhiều màu, lạ mắt.

Ngắm đỗ quyên trên đỉnh Bạch Mã
Đu tiên Phú Gia trở lại

Một ngày cuối tháng Hai vừa qua, người dân làng Phú Gia, xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc đã đổ về sân Nhà văn hóa cùng tham gia lễ phục dựng trò chơi Đu Tiên và các trò chơi dân gian. Nhìn những ánh mắt rạng ngời dõi theo những vòng đu quay, mới nhận ra trong lòng họ đang ngập tràn hạnh phúc, bởi sau 25 năm, giờ trò đu tiên mới được phục dựng trên mảnh đất quê hương.

Đu tiên Phú Gia trở lại
500 runner tham gia giải chạy “Bạch Mã Mountain Trail 2024”

Hưởng ứng Ngày động, thực vật hoang dã thế giới, sáng 3/3, tại Vườn Quốc gia Bạch Mã diễn ra giải chạy “Bạch Mã Mountain Trail 2024”, với sự tham gia của khoảng 500 runner, chinh phục những cung đường tuyệt đẹp xuyên giữa núi rừng Bạch Mã.

500 runner tham gia giải chạy “Bạch Mã Mountain Trail 2024”
Điện Kiến Trung trước ngày mở cửa

Tết Nguyên đán Giáp Thìn này, điện Kiến Trung sẽ chính thức mở cửa đón khách. Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế kỳ vọng, cung điện này sẽ là điểm đến thú vị và hấp dẫn du khách khi tham quan khu di sản Hoàng cung Huế.

Điện Kiến Trung trước ngày mở cửa

TIN MỚI

Return to top