ClockThứ Bảy, 23/07/2016 15:37

Vượt đèo Hải Vân, ngắm mặt trời lặn bên đầm Lập An

Trải nghiệm tuyệt vời nhất mình có đến thời điểm hiện tại là chuyến đi đèo Hải Vân, đến vịnh Lăng Cô và dừng chân ngắm mặt trời lặn tại đầm Lập An (Huế).

Theo Zing

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khắc phục ô nhiễm trên đầm Lập An

Việc lấn chiếm, cùng nhiều công trình xây dựng dang dở trên đầm Lập An (Lăng Cô, Phú Lộc) gây nên tình trạng nhếch nhác, mất mỹ quan đô thị tại khu du lịch nổi tiếng này!

Khắc phục ô nhiễm trên đầm Lập An
Một góc nhìn khác của việc nuôi hàu trên lốp xe cũ

Năm 2016, truyền thông đã rộ lệ thông tin tác hại của việc nuôi hàu ở đầm Lập An (Phú Lộc) sử dụng giá thể bằng lốp xe cũ. Theo dõi thông tin ở thời điểm này, đáng lưu ý là có hai luồng dư luận trái ngược nhau: người bảo có thể có ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe của người sử dụng; người thì bảo không có ảnh hưởng gì hết!?

Một góc nhìn khác của việc nuôi hàu trên lốp xe cũ
Sớm khắc phục các công trình giao thông ở đầm Lập An

Sau những thiệt hại tại đường phía đông và phía tây đầm Lập An (Phú Lộc) do cơn bão số 13 gây ra, cùng với đó là dư luận nghi ngại về chất lượng công trình phía đông đầm, ngày 28/11, Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh đã có văn bản báo cáo lãnh đạo tỉnh. Theo đó, Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh cho biết, sẽ tập trung mọi nguồn lực để sớm khắc phục và kinh phí tu sửa sẽ do các đơn vị bảo hiểm chi trả.

Sớm khắc phục các công trình giao thông ở đầm Lập An
Return to top