ClockThứ Ba, 23/01/2018 08:24

Xây dựng sản phẩm hấp dẫn để thu hút khách du lịch

TTH - Chiều 22/1, Hiệp hội Du lịch tỉnh (HHDL) tổ chức tổng kết năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Khi thị trường khách du lịch thay đổiLuật Du lịch sửa đổi: Lấy khách du lịch làm trung tâm, bảo vệ quyền lợi của kháchDu lịch Huế: Vẫn lận đận

Nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018, HHDL tiếp tục phối hợp với các bên liên quan để tăng cường tuyên truyền, xúc tiến, hợp tác phát triển du lịch; tham gia các hội chợ du lịch trong nước và quốc tế,; tổ chức đón các đoàn famtrip, fresstrip đến Huế khảo sát tour truyến. HHDL tập trung các nguồn lực, phối hợp để tạo thành công cho Festival Huế 2018, nhất là tổ chức thành công Liên hoan Ẩm thực quốc tế lần thứ III trong khuôn khổ Festival Huế.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Dung đánh giá cao những đóng góp của HHDL trong sự phát triển du lịch của tỉnh; đồng thời mong muốn thời gian đến HHDL và mỗi một doanh nghiệp nỗ lực, xây dựng thêm những sản phẩm du lịch hấp dẫn, nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu của du khách.

Đức Quang 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Dấu carbon” trên sản phẩm

Khi ý thức được “dấu carbon” trên sản phẩm, mỗi người sẽ chọn được hướng đi, một lối sống, sinh hoạt phù hợp hơn...

“Dấu carbon” trên sản phẩm
Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

Đây là cảm nhận không chỉ riêng chúng tôi vừa trở lại xã Phong Sơn - địa phương cuối cùng của huyện Phong Điền vừa được tỉnh công nhận xã nông thôn mới (NTM).

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới
Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

Hình ảnh nhiều phụ nữ, đoàn viên thanh niên, cựu chiến binh tổ chức kẻ vẽ nơi đậu xe cho phụ huynh trước các cổng trường được nhiều người tấm tắc khen. Dù chỉ là những việc làm nhỏ, nhưng góp phần làm cho cổng trường thực sự là nơi an toàn đối với học sinh.

Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

TIN MỚI

Return to top