ClockThứ Năm, 17/11/2016 18:14

Xúc tiến, kích cầu du lịch tại Hà Nội

TTH - Nằm trong các hoạt động của Tổng cục Du lịch hỗ trợ các tỉnh Bắc Trung Bộ vượt qua giai đoạn khó khăn sau sự cố môi trường biển, sáng 17/11, tại Khách sạn Thắng Lợi (số 200 Yên Phụ, TP. Hà Nội), diễn ra Hội nghị xúc tiến, kích cầu du lịch của các tỉnh Bắc Trung Bộ.

Gian hàng giới thiệu các sản phẩm du lịch của tỉnh Thừa Thiên Huế

Tại hội nghị, ngành du lịch Huế có cơ hội giới thiệu điểm đến, các sản phẩm du lịch đặc thù với khách du lịch Hà Nội và các tỉnh thành lân cận; trưng bày ấn phẩm, chiếu powerpoint, phim giới thiệu điểm đến, sản phẩm du lịch mới; giới thiệu các hoạt động của Festival Nghề truyền thống Huế 2017; giới thiệu một số kiện lớn của tỉnh trong năm 2017: Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Hai Bà Trưng (Trường Đồng Khánh cũ), 60 năm thành lập Đại học Huế; giao lưu, gặp gỡ, tạo điều kiện gắn kết giữa cơ quan du lịch, doanh nghiệp lữ hành với các đối tác tại Hà Nội; tìm kiếm đối tác chuẩn bị cho buổi ký kết tại Ngày hội Văn hóa - Du lịch Huế tại Hà Nội diễn ra từ ngày 14 - 16/12.

N.Hưng - Đ.Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024

Hội sách Alpha Books Huế 2024 do Công ty Cổ phần sách Alpha tổ chức vừa khai mạc phục vụ mọi người vào sáng 27/3 tại Vincom Plaza Huế (ngã 6 trung tâm TP. Huế) với đa dạng các đầu sách đến từ nhiều NXB, mức chiết khấu cao.

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024
Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Huế yên bình

Nhiều du khách chọn Huế là địa điểm du lịch lý tưởng khi muốn tìm kiếm một chút chữa lành nào đó. Cảnh đẹp nên thơ, với vô vàn địa điểm hấp dẫn của vùng đất Cố đô sẽ giúp du khách tìm thấy sự yên bình thật sự.

Huế yên bình
Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

Mới đây, một sự kiện thu hút sự quan tâm của những ai yêu ẩm thực chính là lễ hội phở vừa được tổ chức tại Nam Định, từ 15-17/3. Một festival khiến chúng ta nghĩ đến bún bò của Huế - một đặc sản ẩm thực nổi tiếng có lẽ không kém phở.

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

TIN MỚI

Return to top