ClockThứ Năm, 04/07/2019 19:27

Đừng bỏ lỡ Thừa Thiên Huế số 7639 với nhiều tin, bài thời sự đáng quan tâm

TTH.VN - Trong đó, bài: “Đề xuất bổ sung hai dự án vào kế hoạch đầu tư công trung hạn” được lựa chọn ở vị trí vedette.

Nhiều thông tin trên Báo Thừa Thiên Huế số 7638Nhiều thông tin hấp dẫn trên Báo Thừa Thiên Huế số 7636Thừa Thiên Huế số 7632 với nhiều tin tức thời sự mới nhất trong ngàyĐón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7635, ra ngày thứ hai 1/7

Trang bìa Thừa Thiên Huế số 7639

Theo đó, tại kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới, Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ đề nghị UBND tỉnh xem xét, báo cáo HĐND tỉnh thông qua bổ sung danh mục các dự án đầu tư công để thực hiện trong giai đoạn 2016-2020. Có 2 dự án mới được đề xuất đưa vào thực hiện là “Tăng cường khả năng chống chịu với những tác động của biến đổi khí hậu cho các cộng đồng dễ bị tổn thương ven biển Việt Nam” (DA GCF) do Quỹ Khí hậu Xanh viện trợ không hoàn lại thông qua Chương trình Phát triển Liên Hiệp quốc và “Hiện đại hóa ngành lâm nghiệp và tăng cường tính chống chịu vùng ven biển tỉnh Thừa Thiên Huế(DA FMCR). Vì sao phải là hai dự án này mà không là các dự án khác? Chi tiết sẽ có trên báo in.

*Bài thời sự: “Học phí của các cơ sở giáo dục mầm non & phổ thông công lập: Đề xuất giữ nguyên mức cũ” ở trang 2 có thông tin đáng quan tâm là mức học phí năm học 2019-2020 sẽ được trình HĐND tỉnh thông tin trong kỳ họp sắp tới với đề xuất không tăng so với năm học cũ. Qua khảo sát của tác giả, thông tin này được phụ huynh yên tâm và được đánh giá là phù hợp trong bối cảnh hiện nay.

Cũng trên trang 3, đáng chú ý có bài: “Xung quanh việc Big C ngừng nhập hàng may mặc Việt Nam: Chỉ tạm dừng các đơn đặt hàng”

Sau khi có thông tin Big C Việt Nam ngưng nhập hàng may mặc Việt, PV Báo Thừa Thiên Huế đã liên hệ làm việc với đại diện lãnh đạo Big C Huế và mục sở thị tại đây. Kết quả cho thấy, hàng may mặc Việt vẫn được bày bán bình thường và phía Big C Việt Nam cũng như Big C Huế khẳng định không có chuyện dừng kinh doanh hàng may mặc Việt. Đơn vị chỉ tạm thời dừng các đơn đặt hàng để xem xét lại danh mục hàng hóa và tính khả thi từ nhà cung cấp nhằm đem đến các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao nhất phục vụ khách hàng.

*Số báo này cũng dành nguyên trang 5 để đăng tải chuyên đề: “Đường sách nào cho Huế?” của tác giả Phan Thành.

Với chuyên đề này, bạn đọc sẽ phần nào định hình được nguyên nhân vì sao đường sách Hai Bà Trưng phải “đóng cửa” và những hiến kế, đề xuất từ các chuyên gia, nhà nghiên cứu để có đường sách đúng nghĩa cho Huế.

Bạn đọc cũng sẽ nắm được những thông tin, lý do của người trong cuộc về việc ngưng thí điểm đường sách.

*Ở trang 6, sẽ có thông tin chính thức xung quanh việc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế không tuyển dụng sinh viên Huế. Cụ thể như thế nào, mời bạn đọc báo in.

Thừa Thiên Huế số 7639, ra thứ 6, ngày 5/7 sẽ còn có nhiều thông tin thời sự đáng đọc khác.

Kính mời quý bạn đọc đón đọc!

Báo Thừa Thiên Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top