ClockThứ Tư, 21/07/2021 14:19

Dừng hoạt động vận tải hành khách đến Quảng Bình

TTH.VN - Sở Giao thông vận tải (GTVT) vừa có văn bản gửi các doanh nghiệp, đơn vị, ban, ngành liên quan yêu cầu tạm dừng vận tải hành khách, gồm xe tuyến cố định, hợp đồng, du lịch, taxi, từ Thừa Thiên Huế đi đến Quảng Bình và ngược lại bắt đầu từ 12h ngày 21/7/2021 cho đến khi thông báo mới.

Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đến Hải Dương, Quảng Ninh và ngược lạiTạm ngưng hoạt động vận tải hành khách Huế đi Quảng Trị và ngược lạiGiảm 50% phí tham quan di tích đối với khách tham quan theo tour

Xe vận tải hành khách Huế-Quảng Bình tại BX phía bắc TP. Huế đã tạm dừng hoạt động vào trưa 21/7/2021

Trường hợp phương tiện đang trên đường về nơi đăng ký kinh doanh khi văn bản này có hiệu lực thì tiếp tục cho phương tiện di chuyển nhưng lái xe và doanh nghiệp phải thực hiện đúng quy định phòng, chống COVID-19 của Bộ Y tế và chính quyền địa phương. Công ty CP Bến xe Huế chỉ cho phép phương tiện vận chuyển khách của tỉnh Quảng Bình trên đường vào Huế thì tiếp tục hành trình.

Ông Phạm Xuân Sơn, Tổng Giám đốc Công ty CP Bến xe Huế cho biết, trước đó, Sở GTVT đã có những văn bản tạm dừng hoạt động vận tải khách xe tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, taxi... đến các tỉnh, thành đang có dịch đến khi có thông báo mới. Đến thời điểm này, hơn 600 phương tiện vận tải hành khách các tuyến cố định liên tỉnh thường ra vào bến đã tạm dừng hoạt động; ngoại trừ xe vận chuyển hàng hóa...

Tin, ảnh: Song Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Một bé gái bị chó cắn phải khâu 50 mũi

Chiều ngày 14/3, Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 cho biết đang tiếp nhận điều trị một bệnh nhi (BN) bị chó cắn nghiêm trọng phải khâu 50 mũi, trong đó có nhiều vết thương ở mặt.

Một bé gái bị chó cắn phải khâu 50 mũi
Không để khách đi tàu, xe ùn ứ

Sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn, lượng khách đi tàu, xe tăng khá nhiều nhưng chưa đột biến. Đây là dịp các đơn vị quản lý vận tải theo dõi tình hình để có phương án điều chỉnh tour, tuyến, đảm bảo cho hành khách đi lại an toàn.

Không để khách đi tàu, xe ùn ứ

TIN MỚI

Return to top