ClockThứ Năm, 12/09/2013 05:36

Dùng súng hơi bắn bị thương 2 người

TTH.VN - Ngày 11/9, Công an TP Huế đã cho gia đình bảo lãnh đối với Nguyễn Sang (43 tuổi, trú tại 11 Đặng Huy Trứ, phường Phước Vĩnh, TP Huế) đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ hành vi dùng súng hơi bắn vào 2 người đang chơi bi da ở quán đối diện nhà. 

Nguyễn Sang ở đối diện với quán bi da của anh Nguyễn Duy Hùng (số 10 Đặng Huy Trứ). Do quán của anh Hùng trong quá trình kinh doanh thu hút nhiều người đến chơi, gây ồn ào nên khoảng 21h tối 10/9, sau khi đi nhậu về, Sang “nóng trong người” nên đã vào nhà lấy khẩu súng săn (súng thể thao loại 9kg mua cách đây 3 năm giá 12 triệu đồng) ra bắn cho bỏ ghét. Sang đứng ở lan can tầng 2 nhà mình, lần lượt nạp đạn chì ngắm thẳng bắn qua quán anh Hùng 6 phát trong lúc có nhiều người đang chơi bi da.  

Hậu quả, đạn chì đã găm vào dưới mí mắt trái anh Cao Minh Đường (21 tuổi, trú 14/165 Trần Phú) và găm vào dưới vành tai bên trái anh Lương Duyên Đại (28 tuổi, trú 31/266 Phan Chu Trinh, cùng ở TP Huế). Anh Đường và anh Đại được mọi người đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế mổ gắp các mẫu đạn chì ra.       

Thái Sơn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả
Return to top