ClockThứ Ba, 26/06/2018 14:29

Dùng xe chuyên dụng chở hơn 70 chiến sĩ đi thi

TTH.VN - Ba xe chuyên dụng của Tiểu đoàn cảnh sát cơ động số 2 thuộc Bộ Tư lệnh cảnh sát cơ động (Bộ Công an) đóng trên địa bàn TX Hương Thủy đã được dùng để chở các chiến sĩ của đơn vị đi thi THPT Quốc gia.

Tờ rơi bủa vây thí sinh, phụ huynhĐề toán vừa sứcTiếp sức cho sĩ tử tại A LướiCảnh báo giông lốc trong thời gian diễn ra kỳ thi

Xe chuyên dụng chở các chiến sĩ đi thi

Trong ba ngày diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia 2018, ba xe bán tải chuyên dụng của đơn vị này đã được huy động để phục vụ, vận chuyển 75 thí sinh chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở đây đi thi. Việc đưa đón thí sinh được thực hiện nghiêm túc, đúng giờ vừa đảm bảo sức khỏe vừa an toàn cho các chiến sĩ tham gia kỳ thi đặc biệt này ở hội đồng thi dành cho thí sinh tự do Trường THCS Chu Văn An (đường Hà Huy Tập, TP. Huế).

Các chiến sĩ là thí sinh được xe đưa đến điểm thi Trường THCS Chu Văn An, TP. Huế

Theo đó, chuyến xe xuất phát từ TX Hương Thủy lên điểm thi với chiều dài chừng hơn 15km. Xe cũng dừng cạnh điểm thi, chờ thí sinh làm bài thi xong và điểm danh, đưa về lại đơn vị. Thí sinh T. N. đang là chiến sĩ nghĩa vụ của đơn vị này cho hay, cảm thấy yên tâm khi được đưa đón trong chuyện thi cử. Ngoài ra, thí sinh nay cho biết mình cảm thấy tự tin khi được đi thi cùng đồng đội của mình trên chuyến xe ý nghĩa, đánh dấu một kỉ niệm của thời trai trẻ.

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Tự hào “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên”

Chiều 10/4, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Trường THCS Phạm Văn Đồng (TP. Huế) tổ chức Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên”.

Tự hào “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên”
Gửi yêu thương trên thao trường

Ngày 29/3, Tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Hội phụ nữ các đơn vị Quân đội đứng chân trên địa bàn tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ các huyện, thị xã, thành phố tổ chức chương trình Đồng hành cùng chiến sĩ mới – Gửi yêu thương trên thao trường, Khâu áo chiến sĩ và bữa cơm ấm lòng tình mẹ.

Gửi yêu thương trên thao trường

TIN MỚI

Return to top